Isuzu Motors (Thailand) ปลื้มคว้า 9 รางวัล “CAR OF THE YEAR 2021” ขอบคุณทุกความไว้วางใจ มุ่งพัฒนาคุณภาพตามมาตรฐานสากล

อีซูซุ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กลุ่มตรีเพชร คว้า 9 รางวัลจากเวที “CAR OF THE YEAR 2021” รถยอดเยี่ยมแห่งปี ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพเยี่ยม สำหรับงานประกาศผลรางวัล Bangkok International Motor Show 2021 จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จะต้องทำการประกาศรางวัล Car Of The Year สุดยอดรถที่จำหน่ายในประเทศไทยว่ามีรุ่นไหนยอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละประเภท จำนวน 61 รางวัล พบว่า Isuzu สามารถคว้ามาได้ถึง 9 รางวัลในงานดังกล่าว โดยกลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง รับมอบ 9 รางวัล รถยอดเยี่ยมประจำปี 2021 (CAR OF THE YEAR 2021) จาก นายทองชัย ชวลิตพิเชฐ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

          สำหรับ 9 รางวัลที่ Isuzu สามารถคว้ามาครอง ได้แก่ 

  • รางวัลรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 2 ล้อ ดีเซลยอดเยี่ยม : ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์
  • รางวัลรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบความปลอดภัยสูงสุด : ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์
  • รางวัลรถปิกอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ ยอดเยี่ยม : ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4×4
  • รางวัลรถปิกอัพขับเคลื่อน 2 ล้อ ยอดเยี่ยม : ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก!
  • รางวัลรถปิกอัพยอดนิยม : ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก!
  • รางวัลรถปิกอัพที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุด : ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก!
  • รางวัลรถปิกอัพประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม : ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก!
  • รางวัลรถปิกอัพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด : ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก!
  • รางวัลโครงการเพื่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี โครงการ อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า การคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมถึง 9 รางวัล นับเป็นการตอกย้ำคุณภาพอันยอดเยี่ยมของรถอีซูซุ เราขอขอบคุณผู้ใช้รถทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ รถอีซูซุทุกรุ่น

“นับเป็นความสำเร็จที่เหนือความคาดหมายที่ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีภายใต้สถานการณ์เศรษฐกิจชะลอตัวอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีซูซุยังคงประสบความสำเร็จในการนำส่งยนตรกรรมคุณภาพสู่มือผู้ใช้รถในเมืองไทยอย่าง”

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานที่ผ่านผ่าน บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีฉลองความสำเร็จการประกอบรถอีซูซุครบ 5 ล้านคัน ในรูปแบบใหม่ในยุคนิวนอร์มอล เพื่อให้สอดรับกับยุคนิวนอร์มอล รูปแบบการจัดงานในครั้งนี้ เรียกว่า เวอร์ชวล อีเวนท์ หรือ การจัดงานที่ถูกจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งทำให้ผู้เข้าชมไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตามสามารถเข้าถึงงานได้ โดยทีมงานได้เนรมิตฉากต่างๆ ออกมาเป็นการแสดงผลในรูปแบบเสมือนจริงผ่านทางหน้าจอ พร้อมทั้งยังมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศภายในงานมาให้กับผู้เข้าร่วมงานที่บริษัทดูอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งผู้บริหารในสตูดิโอและผู้ชมที่บริษัทได้ร่วมตื่นตาตื่นใจกับแสง เสียง เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ไปพร้อมกัน โดยมีคณะผู้บริหารร่วมเป็นเกียรติในพิธี ประกอบไปด้วยผู้บริหารจาก IMCT ได้แก่ มร. ฮารุยาซุ ทานิชิเกะ ประธานบริษัท มร. คาซึยา คิจิมา และคุณสุเทพ ผลสินธุ์ รองประธานบริษัท เข้าร่วมงาน ร่วมถึงมร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ มร. โทชิฮิโกะ ซาซากิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซูซุมอเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นเกียรติด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้จัดการระดับกลุ่มงานขึ้นไปทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ตัวแทนพนักงานในโรงงานและตัวแทนสหภาพร่วมรับชมการถ่ายทอดสด จากทางบริษัทผ่านโปรแกรม Zoom เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ของบริษัท

            ทั้งนี้ Isuzu ตระหนักถึงการยกระดับขีดความสามารถในการผลิตรถยนต์อยู่เสมอ ไม่หยุดที่จะพัฒนาและควบคุมคุณภาพการผลิตรถยนต์ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  พร้อมเพิ่มกำลังผลิตเพื่อรองรับการขยายตัวทั้งตลาดในประเทศและส่งออก