WP ดึงเต๋อ – ฉันทวิชช์ แบรด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) แบรนด์เวิลด์แก๊ส ทุ่มงบจัดแคมเปญใหญ่LOVE GIVES … KITCHEN คิดช่วย ดึง เต๋อ-ฉันทวิชช์เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของครอบครัวเวิลด์แก๊ส

คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WP เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาทีมผู้บริหารได้ปรับโครงสร้างธุรกิจ พัฒนาบุคลากร และพัฒนาศักยภาพองค์กรอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งปรับแผนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้มีศักยภาพมากขึ้นเสริมสร้างรากฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง เพื่อเป้าหมายการเป็นบริษัทพลังงานแบบครบวงจร

ล่าสุดได้ดแคมเปญ LOVE GIVES โครงการที่จะสานต่อปณิธานของบริษัทในการเป็นองค์กรเพื่อสังคม และยังเป็นโครงการที่ใช้กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ You first me later marketing ที่เน้นการให้ก่อนการได้รับ ใช้การสื่อสารด้วย Emotional สร้างอารมณ์ สร้างความความรู้สึก เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค ให้รู้สึกถึงความรักความผูกพัน ให้เวิลด์แก๊สเป็นมากกว่าก๊าซหุงต้ม และเป็นเสมือนส่วนหนึ่งของครอบครัว ที่พร้อมจะแบ่งปัน และมอบความสุข

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แนวคิด KITCHEN คิดช่วยเพราะครัว คือจุดเริ่มต้นแห่งความรัก สถานที่ที่คนอาจมองข้าม แต่หากมองดีๆ นี่คือที่ที่สะท้อนให้เห็นถึงการแสดงออกของความรักอย่างลึกซึ้ง ดังเช่น แม่ดูแลพ่อหรือลูก ด้วยการปรุงอาหารที่ทำขึ้นด้วยความรัก ความใส่ใจ และนั่งทานกันอย่างมีความสุขและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เน้นให้ความสำคัญในทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับครัวและการทำอาหารโดยเลือก คุณเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ศิลปินดารานักแสดงชื่อดัง มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเวิลด์แก๊ส

อย่างก็ตามภายใต้โครงการดังกล่าว บริษัทได้จัดกิจกรรม CSR LOVE Truck LOVE Trip เพื่อเติมเต็มรอยยิ้มให้กับเด็กๆในชนบทโดยการสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากเชฟมืออาชีพผู้เข้าร่วมรายการ Top Chef Thailand พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณเต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่จะมาเนรมิต Food Truck คันโต ให้กลายเป็นครัวที่มีทั้งความรัก และความอบอุ่น รังสรรค์อาหารที่สุดแสนอร่อย และทรงคุณค่า ส่งมอบความสุขในการลิ้มรสชาติแปลกใหม่ ที่มีความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดให้กับน้องๆ ในชนบท