Token X เปิดตัว Token X Application ให้บริการ ICO Portal ก้าวสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

 บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด Token X ทะยานสู่โลกการเงินแห่งอนาคตเต็มรูปแบบ เปิดตัว Token X Application แอปพลิเคชันให้บริการ ICO Portal ชูโอกาสการลงทุนรูปแบบใหม่ในโทเคนดิจิทัล เตรียมส่งเหรียญ RealX ประเดิมเหรียญแรก เปิดตัวแอปพลิเคชัน Token X สำหรับให้บริการ ICO Portal พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ รุกขยายระบบนิเวศการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ขานรับยุทธศาสตร์ยานแม่ เอสซีบี เอกซ์ พร้อมส่งโทเคนดิจิทัล RealX พลิกหน้าประวัติศาสตร์การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์บนทำเลทองใจกลางพร้อมพงษ์ พญาไท และทองหล่อ ประเดิมเหรียญแรกเร็วๆ นี้

นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Token X เปิดเผยว่า บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCBX เป็นผู้ให้บริการ ICO Portal ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. ล่าสุด Token X ได้เปิดตัว Token X Application แอปพลิเคชันให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลแบบครบวงจร ด้วยจุดเด่น สะดวก ใช้งานง่าย มีความปลอดภัยสูง สมัครลงทุน จองซื้อโทเคนดิจิทัล และจัดสรรโทเคนดิจิทัล ครบจบในแอปพลิเคชันเดียว ด้วยความตั้งใจให้ Token X เป็นแพลตฟอร์มสำหรับ Future of Investment for Everyone

“เราเชื่อว่าการเสนอขายโทเคนดิจิทัลจะได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากมีการยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคล & VAT จากการขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) ซึ่งจะทำให้บริษัทต่างๆ ใช้ โทเคนดิจิทัลเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งในการระดมทุน เพื่อสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจ และก้าวเข้าสู่โลกแห่งดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการใช้ Tokenization และ Blockchain เข้ามาประยุกต์ใช้ในธุรกิจเพื่อสร้างนวัตกรรมทางการเงินในรูปแบบใหม่ (Financial Innovation) และใช้เทคโนโลยีเชื่อมระบบนิเวศทางธุรกิจเข้าหากัน (Connect Ecosystem) เพื่อเปลี่ยนให้นักลงทุนเข้ามาเป็นลูกค้าได้ในอีกทางหนึ่ง (Investor to Customer) รวมถึงการแปลงสินทรัพย์จริง สู่สินทรัพย์ดิจิทัล ในอนาคตจะเห็นโทเคนดิจิทัลที่มีสินทรัพย์อ้างอิงในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทางเลือก และช่วยกระจายความเสี่ยงของพอร์ตนักลงทุน