Deliveree ฉลองครบรอบ 4 ปี เปิดบริการในประเทศไทย มุ่งพัฒนาธุรกิจผ่านเทคโนโลยีทันสมัยขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จ

          Deliveree ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบออนดีมานด์เจ้าแรกที่เปิดให้บริการขนส่งไปยังต่างจังหวัด และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยเพิ่มความรวดเร็วและปลอยภัยในการขนส่งครบรอบ 4 ปี เปิดบริการในประเทศไทย

         คุณชนิสา เรืองคีรีอัญญะ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Deliveree เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ท่ามกลางภาวะการแข่งขันทางธุรกิจที่สูง การบริหารจัดการด้านโลจิสติกส์และการขนส่งเป็นเรื่องที่ทุกธุรกิจมองข้ามไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ การบริหารการขนส่งที่ดีย่อมช่วยให้ธุรกิจได้เปรียบคู่แข่งในด้านการบริการลูกค้า มีโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น และช่วยลดต้นทุนของบริษัทได้มหาศาล โดยเป้าหมายหลักของ Deliveree คือการมุ่งมั่นพัฒนาการขนส่งผ่านการใช้เทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของภาคธุรกิจในไทย

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา Deliveree ขยายฐานลูกค้าผู้ใช้งานโดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจอย่างรวดเร็ว โดยในไตรมาสแรกของปี 2562 มีอัตราการเติบโตกว่า 141 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนหน้า และมียอดดาวน์โหลดแอปทะลุ 1 ล้านดาวน์โหลด

สำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง Deliveree จะเร่งขยายบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการด้านการขนส่งและกระจายสินค้าด่วนของกลุ่มธุรกิจความสำเร็จของ Deliveree ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการขนส่ง เพื่อเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าอันดับ 1 สำหรับทุกธุรกิจ นอกจากการเติบโตของลูกค้าและปริมาณการใช้งานแล้ว ฝั่งผู้ขับรถที่ให้บริการขนส่งก็เติบโตไปพร้อมกัน

ปัจจุบัน Deliveree มีเครือข่ายผู้ขับในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลกว่าหมื่นคน ทำให้ลูกค้าสามารถเรียกใช้รถขนส่งผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วใน 1 นาที เพื่อให้รถเข้าไปรับสินค้าใน 1 ชั่วโมง และส่งสินค้าถึงปลายทางใน 1-3 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Deliveree ยังมีการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การติดตามรถขนส่งแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทางอัตโนมัติ และแดชบอร์ดการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้ลูกค้าขนส่งสินค้าได้สะดวก รวดเร็ว และประหยัด ผ่านเทคโนโลยีการขนส่งที่ทันสมัย