AIS คว้ารางวัลพระราทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี “Thailand Corporate Excellence Awards 2018”

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) AIS ผู้ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของไทย เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เจ้าขอรางวัลพระราชทานด้านความเป็นเลิศด้านการตลาด และรางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2018

          นางวิไล เคียงประดู่ หัวหน้าฝ่ายงานประชาสัมพันธ์ AIS  เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลพระราชทาน ความเป็นเลิศด้านการตลาด (Marketing Excellence) พร้อมด้วยและรางวัลดีเด่นอีก 3 ด้าน ได้แก่ ด้านสินค้า และบริการ, ด้านนวัตกรรม และด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล จากเวที Thailand Corporate Excellence Awards 2018

รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทยร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดโครงการ Thailand Corporate Excellence Awards 2018 รางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี มอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการจำนวน 9 สาขารางวัล

ซึ่งปีนี้ได้พัฒนารูปแบบการสำรวจให้มีการเก็บข้อมูลเชิงคุณภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงการนำดิจิทัลแพลตฟอร์มเข้ามาช่วยจัดการข้อมูลและสร้างความสะดวกในการทำงานอย่างเต็มรูปแบบเพื่อเฟ้นหาองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านต่างๆนำมาเป็นองค์กรแม่แบบในการศึกษาและใช้เป็นข้อมูลเปรียบเทียบในการพัฒนาการบริหารจัดการองค์กรให้เกิดประโยชน์ต่อไปในภาคธุรกิจและแวดวงการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ

ทั้งนี้ ผลการตัดสินมาจากผลการสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำที่มีรายได้สูงสุดติดอันดับ 1,000 องค์กรแรกของประเทศไทย