VRANDA แฮปปี้ยอดจองสงกรานต์คึกคัก คาดรายได้ไตรมาส 2/2565 พุ่งทะลุเป้า

บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA ผู้นำธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยแนวโน้มท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ปีนี้คึกคัก หลังภาครัฐปรับมาตรการ Test & Go ก่อนเดินทางเข้าประเทศ และผ่อนปรนจัดกิจกรรมต่างๆ ส่งผลดีกับยอดจองเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในช่วงหยุดยาว

            นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA เปิดเผยถึงแนวโน้มสถานการณ์ท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ว่า หลังจากภาครัฐปรับมาตรการ Test & Go โดยยกเลิกการตรวจเชื้อ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางทุกกลุ่ม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน นี้ เป็นต้นไป อีกทั้งยังพิจารณายกเลิกไทยแลนด์พาส คาดเริ่ม 1 มิ.ย. ซึ่งมาตรการดังกล่าวจะกระตุ้นให้ตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศ เพิ่มขึ้น ส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวดีขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 2 เป็นต้นไป

            VRANDA ได้เตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่จะท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลพบว่าอัตราการจองเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด โดยวีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ (Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am) ,วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน-เอ็มแกลเลอรี (Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery), วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ – เอ็มแกลเลอรี (Veranda High Resort Chiang Mai – MGallery) และโรงแรมเวอโซ หัวหิน -วีรันดา คอลเล็กชัน (VERSO hua hin – a Veranda Collection) คาดว่าจะช่วยกระตุ้นรายได้ธุรกิจโรงแรมในช่วงไตรมาส 2 เติบโตได้เป็นอย่างดี