ครบรอบ 24 ปี บี – ควิก ผู้นำศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร พัฒนาการบริการมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา รวดเร็วทันสมัยเข้ากับยุค 4.0 #ที่1เรื่องรถ

บริษัท บี – ควิก จำกัด ผู้นำศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจรมากว่า 24 ปี เร่งขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมจัดโปรโมชั่นต่างๆกระตุ้นยอดขายและเพื่อตอบแทนลูกค้า

            นางสาวบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด แฮชแทกที่ 1 เรื่องรถ กับการบริการเต็มร้อยเพื่อดูแลรถยนต์ของคนไทยครบรอบ 24 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 บี-ควิกร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 30 ราย พร้อมใจจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมาเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า มอบส่วนลด,ของที่ระลึก,และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายในงาน BQuik Expo ที่ผ่านซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมากมายจากผู้รักรถเข้าร่วมกิจกรรม

            24 ปีที่ผ่านมา บี-ควิกเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรทั้งในประเทศและต่างประเทศซึ่งมี 2 สาขาที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา อย่างไรก็ตามบริษัท มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการดูแลรถทุกคันด้วยประสบการณ์ ทักษะ ความเป็นมืออาชีพของพนักงานซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีจาก B-Quik Academmy โดยมีการพัฒนาการบริการให้สะดวกสบาย รวดเร็วและทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับยุ ค4.0 ในราคาสบายกระเป๋า เพื่อความมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา และที่สำคัญได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าออนไลน์เชื่อมถึงกันทั่วประเทศ ทำให้รถทุกคันมีประวัติการดูแลอย่างต่อเนื่อง

            ล่าสุดบี-ควิก จัดกิจกรรมเปลี่ยนปีชงให้เป็นปีชิลแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แก้ชง เสริมสิริมงคลช่วงตรุษจีนนี้เพียงแวะผ่านมาที่บี-ควิก สาขาเจริญนครคลองสาน (ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามห้าง IconSiam) จอดรถทิ้งไว้ เพื่อรอตรวจเช็กรถ ฟรี! 30 รายการ แล้วก็ออกไปตระเวนทำบุญแก้ชง จะนั่งเรือข้ามฟาก หรือ ขึ้นรถไฟฟ้า BTS ก็สะดวกสบาย ที่

“เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ คือ ปรัชญาในการดำเนินงานของเราภายใต้มาตรฐานเดียวกันบีควิก มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าของเราทุกคน พอใจในสินค้าและบริการที่มีคุณภาพเพื่อรถและเพื่อคุณมั่นใจทุกครั้งที่รับบริการ”

บี-ควิก เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ ยาง ซ่อมบารุงระบบเบรก แบตเตอรี่ โช้คอัพ ช่วงล่าง ระบบแอร์รถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และซ่อมรอยแตกกระจกรถยนต์ จึงเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ใช้รถยนต์ ด้วยการบริการที่ ครบวงจรจากช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน ซึ่งพร้อมให้คำแนะนาอย่างจริงใจ พร้อมอุปกรณ์ ที่ทันสมัย และมีสินค้าครบครันในราคามาตรฐานเดียวกันทุกสาขา โดย บีควิก คัดเลือกเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพ จากโรงงานผู้ผลิตชั้นนำ บีควิก จึงกล้ารับประกันสินค้าที่ได้รับบริการติดตั้ง ด้วยการเปลี่ยนใหม่หรือคืนเงิน คุณ จึงมั่นใจได้ว่าที่ บีควิก คุณจะได้รับการบริการและคาแนะนำที่ดีที่สุดเสมอ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่ ในทางเดียวกัน เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของรถคุณ