57 ปี มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ยกระดับ “มิตซูบิชิ ปาเจโร” ตอกย้ำภาพลักษณ์รถยอดนิยมสูงสุดประเภทพีพีวี

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2504 ในนาม บริษัท สิทธิผล มอเตอร์ จำกัด (SMC) ซึ่งและได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิสามล้อรุ่น ลีโอและรถยนต์รุ่นโคล์ท จนต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น มิติซูบิชิ มอเตอร์ส(ประเทศไทย) ในปี 2546

กว่า 57 ปี บริษัทสานต่อความสำเร็จและเปิดตัวรถรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้เช่นกันบริษัทได้เปิดตัว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุด มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เทคโนโลยี ความปลอดภัยและสมรรถนะ

นายโมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมามียอดจำหน่ายมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตทั้งสิ้นจำนวน 14,454 คัน ซึ่งติดอันดับในตลาดรถยนต์ประเภทพีพีวี เป็นตัวพิสูจน์ให้เห็นว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต คือรถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย และเป็นที่ยอมรับในด้านสมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ก้าวล้ำ และสมรรถนะการใช้งานที่ยอดเยี่ยม

“สำหรับในปีนี้ยังคงนำเสนออุปกรณ์ที่ครบครันและสุดยอดเทคโนโลยี รวมถึงสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โดยเฉพาะในด้านพละกำลังขับเคลื่อน การยกระดับครั้งใหม่ของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะตอกย้ำความเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์พีพีวีที่มีความเพียบพร้อมและมีคุณสมบัติโดดเด่นครบครันที่สุดในตลาดรถอเนกประสงค์ และมั่นใจว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะช่วยให้เราเติบโตและรักษาตำแหน่งผู้นำในเซ็กเมนท์พีพีวีได้อย่างแน่นอน”

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ออกจำหน่าย 3 รุ่น คือ รุ่น 2WD GT ราคาเริ่มต้น 1,296,000 บาท รุ่น 2WD GT-Premium ราคาเริ่มต้น 1,399,000 บาท และรุ่น 4WD GT-Premium ราคาเริ่มต้น 1,539,000 บาท โดยมีสีภายนอกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวมุก สีเงิน  สีเทา สีน้ำตาล และสีดำ ด้วยคุณสมบัติ ที่เพียบพร้อมทั้งในด้านอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เทคโนโลยี ความปลอดภัย และสมรรถนะ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงมั่นใจว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะได้เสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากลูกค้าและครองความนิยมในตลาดเมืองไทยเช่นเดิม

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยเพิ่มเติมว่า ในปี 2561 เราจะยังคงมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการส่งมอบยานยนต์และบริการที่มีคุณภาพ และทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ หนึ่งในรถยนต์ที่ตลาดไทยให้ความสนใจมากที่สุด และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 3 รุ่นย่อย และ รุ่นพิเศษอีก 4 รุ่น ทั้งหมดนี้เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและเสริมขีดความสามารถทางการแข่งขันในตลาด” มร. ชกกิกล่าวสรุป

อย่างไรก็ตามบริษัทตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า8.0 เปอร์เซ็นต์ โดยคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมรถยนต์ภายในประเทศจะเติบโตประมาณ 3 เปอร์เซ็นต์ และมียอดจำหน่ายรวมที่ 900,000 คัน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก

อนึ่ง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

เมื่อปี 2558 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเฉลิมฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคัน ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รถพีพีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด