แอสเสท เวิรด์ คอร์เปอเรชั่น ยึดสุรวงศ์ผุดโรงแรมสุดหรู “แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์” ภูมิใจช่วยผลักดันธุรกิจการท่องเที่ยว – โรงแรมไทย

แอสเสท เวิรด์ คอร์เปอเรชั่น ผู้ประกอบธุรกิจบริหารพื้นที่สำนักงานและอาคารให้เช่าบนพื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจกรุงเทพมหานครเครือ ทีซีซีกรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ โรงแรมหรูระดับห้าดาวนบนถนนสุรวงศ์

ทีซีซี เป็นพันธมิตรผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์และมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งสำหรับโรงแรมเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จากประสบการณ์ทำงานจากหลากหลายโครงการที่ประสบความสำเร็จมากมายในประเทศไทย รวมไปถึงโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค หัวหิน แมริออทรีสอร์ท แอนด์ สปา เช่นเดียวกับภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปาหาดในยาง  โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าตื่นเต้นเพราะเป็นการปรากฏตัวเพิ่มเติมของโรงแรม แมริออทในกรุงเทพฯและมอบซึ่งประสบการณ์ระดับพรีเมียมสำหรับทั้งนักเดินทางชาวไทยและชาวต่างชาติ

ทีซีซีดำเนินการด้านงานโรงแรม 47 แห่ง ใน 7 ประเทศ บริษัทมีกระบวนการ บริหารจัดการรวมถึงการพัฒนาโครงการด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายทำให้สามารถมั่นใจได้ถึงการทำงานที่มีประสิทธิภาพเนื่องจากมีกระบวนการพัฒนาอย่างเป็นระบบ ด้วยการการันตีจากการได้รับการรับรองมาตรฐานต่างๆ เช่นมาตรฐานด้านคุณภาพ ISO 9001 มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม 14001 และมาตรฐานด้านความปลอดภัย 18001

ด้านการพัฒนาและการบริหารทรัพยากรบุคคล เนื่องจากงานโรงแรมเป็นงานที่ต้องพูดคุย พบปะกับผู้คนมากมาย ดังนั้นต้องอาศัยการขับเคลื่อนของแต่ละแผนกเป็นไปในทิศทางเดียว บริษัทได้คัดเลือกบุคลากรที่มีความตั้งใจในการทำงาน มีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา และมีความรับผิดชอบภายใต้แนวคิดริเริ่มสร้างสรรค์อันเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจเสมอ และพร้อมจะเดินหน้าตามกระบวนการอันมุ่งมั่นเข้มแข็งของบริษัท

บริษัทมองว่า การท่องเที่ยวถือเป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศไทยและเราภูมิใจที่ได้มอบการเติบโตให้กับการท่องเที่ยวผ่านธุรกิจของเรา การโรงแรมนับเป็นผู้สร้างศักยภาพให้กับการท่องเที่ยว และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงมีโรงแรมมากมายทั่วประเทศไทย นับจากนราธิวาสไปจนถึงแม่ฮ่องสอน และเมื่อเร็วๆนี้ เราได้เปิดตัวโรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช ซึ่งนับเป็นประตูสู่ภูมิภาคอีสานของไทย

ด้านการลงทุนบริษัทกำลังเตรียมขยายผลงานในการบริหารจัดการพร็อพเพอร์ตี้ต่างๆ ในระดับสากล เช่นเดียวกับพร็อพเพอร์ตี้ที่บริหารงานภายใต้แบรนด์ของเราเอง นอกจากนี้ แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ยังกำลังขยายผลงานขึ้นภายในการพัฒนาการค้าปลีกและค้าส่งอีกด้วย

นายคาร์ล ฮัดสัน รองประธานภูมิภาค – ไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า ของโรงแรมเครือ
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่าโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เป็นโรงแรมแบรนด์แมริออทแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพักซึ่งมีความยืดหยุ่นและหลากหลาย ด้วยสถานที่ตั้งอันแสนสะดวกสบาย ด้วยการผสมผสานห้องพักแขกอันโอ่โถงจึงสามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทั้งเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อนและธุรกิจได้ครบทุกด้าน กับห้องพักไตล์อพาร์ทเม้นท์ที่เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว ครบครันด้วยห้องครัวเล็กและห้องนอนสูงสุดสามห้อง โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพัก 197 ห้อง และอพาร์ทเม้นท์อีกจำนวน 106 ห้อง ทุกห้องพักและอพาร์ทเม้นท์ยังออกแบบในสไตล์
โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ให้ความสบายตา สะท้อนถึงงานออกแบบ แมริออท โมเดิร์น ที่สมดุลด้วยประโยชน์ใช้สอยและเปี่ยมด้วยสไตล์

โรงแรม แบงค็อก แมริออทเดอะ สุรวงศ์ จึงนับเป็นหนึ่งในโรงแรมตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่ที่มากกว่าการพักค้างแรมหรือพักอาศัย

นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจการประชุมสัมมนาของประเทศที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยสถานที่สำหรับการจัดงานอันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและสไตล์ ซึ่งรวมไปถึงห้องบอลรูม 2 ห้อง และห้องประชุมสัมมนา 9 ห้อง ทุกห้องล้วนติดตั้งด้วยเทคโนโลยีเอวี

ด้านอาหารโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เป็นสวรรค์ของนักชิมด้วยสถานที่รับประทานอาหารอันโดดเด่นถึงสามแห่ง ซึ่งรวมไปถึงร้านอาหารสไตล์ออลเดย์ไดน์นิ่ง พระยาคิทเช่น ที่รวบรวมอาหารนานาชาติให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรร

จุดเด่นอยู่ที่อาหารไทยที่คัดแต่วัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล รวมถึงหลากหลายเมนู อาหารที่เป็นที่โปรดปรานในอดีต ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ร่วมสมัย เรื่องการเดินทางก็สะดวกสบายสามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายเพียง 45 นาทีโดยรถยนต์จากสนามบิน