แอร์เอเชียเริ่มให้บริการเที่ยวบิน “มาเก๊า – ภูเก็ต”

สายการบินแอร์เอเชียเปิดบริการเที่ยวบินเส้นทางมาเก๊า-ภูเก็ต นางสาวซีเลีย เลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอร์เอเชียประจำฮ่องกง มาเก๊า กล่าวว่า สำหรับเส้นทางบินใหม่ ภูเก็ต-มาเก๊า ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวอย่างมากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เนื่องจากมาเก๊าเป็นจุดหมายปลายทางที่ทั้งคนไทยต้องการเดินทางมาท่องเที่ยว

ขณะที่จังหวัดภูเก็ตก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมไม่แพ้กัน การเชื่อมโยงการเดินทางของแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ 2 แห่ง ด้วยเที่ยวบินตรงทุกวัน ถือเป็นสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอร์เอเชียประจำฮ่องกง มาเก๊า เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขอเชิญชวนทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ รวมถึงชาวมาเก๊า และชาวจีน ให้เดินทางท่องเที่ยวไปจังหวัดภูเก็ตของเมืองไทย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงาม ได้ชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ หรือไข่มุกอันดามันของประเทศไทย รวมถึงไปลิ้มรสอาหารทะเลเลิศรสได้ที่ภูเก็ต ซึ่งสามารถใช้บริการแอร์เอเชียบินตรงจากมาเก๊าไปยังภูเก็ตได้เลย ในราคาที่คุ้มค่า

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ยินดีอย่างยิ่งที่แอร์เอเชียได้เริ่มให้บริการในเส้นทางบินภูเก็ต-มาเก๊า ซึ่งเส้นทางดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งเส้นทางยอดนิยมของแอร์เอเชีย เพราะเป็นเส้นทางที่เชื่อมโยงจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญเข้าด้วยกัน สร้างความสะดวกสบายให้กับนักเดินทาง และไม่ใช่แค่ชาวไทยเท่านั้น ชาวต่างชาติที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตก็สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในมาเก๊าได้เช่นเดียวกัน

สำหรับเส้นทางบินตรงสู่มาเก๊า แอร์เอเชียมีให้บริการทั้งสิ้น 72 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ได้แก่ บินตรงจากมาเก๊าสู่ กรุงเทพ เชียงใหม่ พัทยา (อู่ตะเภา) กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา จาการ์ตา ยะโฮร์ บาร์รู และเส้นทางบินใหม่ล่าสุดมาเก๊า-ภูเก็ต