แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวแบรนด์รังนก “รีจู-นิเพล็กซ์” ส่ง 3 สูตร มัดใจผู้บริโภค ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดเครื่องดื่มรังนกในประเทศ

บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวแบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์ 3 สูตรใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ของเครื่องดื่มรังนกแท้ในประเทศไทย

นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลายปีที่ผ่านมาแบรนด์รังนกขึ้นแท่นครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดมาในปีนี้แบรนด์รังนกต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ของเครื่องดื่มรังนกในเมืองไทย จึงได้คิดค้นแบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์ ขึ้นมาใหม่ 3 สูตร คือ 1. แบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ สูตรเฟรนช์คอลลาเจนนวัตกรรมใหม่ที่ผสานรังนกแท้คุณภาพดีและคอลลาเจนจากฝรั่งเศสที่โมเลกุลเล็ก ดูดซึมง่ายช่วยให้ร่างกายนำไปใช้ได้เร็ว

2.สูตรคลาสสิค หวานน้อย และ 3.สูตรมายด์ไซลิทอล ไม่มีน้ำตาลเพื่อให้คุณใส่ใจตัวเองได้มากขึ้น

“เพราะแบรนด์รังนก รีจู-นิเพล็กซ์ คือ นิยามใหม่ของการใส่ใจตัวเองอย่างแท้จริง โดดเด่นในเรื่องของการดูแลสุขภาพและความงามไปพร้อมๆกัน สามารถตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ จึงมั่นใจว่าแบรนด์รังนก รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่จะสามารถขยายฐานลูกค้าของผู้ที่สนใจเครื่องดื่มรังนกให้เพิ่มขึ้นในวงกว้างได้อย่างแน่นอน”

ภายในงานได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยมี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์ มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลสุขภาพของตนเอง

            ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ เผยว่า ตอนแรกที่ได้ทราบว่าตัวเองได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้แบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่ รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะส่วนตัวดื่มแบรนด์รังนกแท้มานานแล้ว เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย

ภายหลังได้ลองสูตรใหม่ทั้ง 3 สูตรต้องบอกว่าชอบมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์สูตรเฟรนช์คอลลาเจนเพราะได้คอลลาเจนจากฝรั่งเศสที่มีคุณภาพดีเกรดพรีเมียม โดยมั่นใจว่าถ้าได้ลองจะต้องตกหลุมรักแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์อย่างแน่นอน

ด้าน เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใส่ใจดูแลตัวเองไปอีกขั้นของตัวเองเลย โดยส่วนตัวจะดูแลสุขภาพและภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีมาตลอด จนหลายคนทักว่าผมอยู่วงการมาหลายปีแต่หน้าตายังเหมือนเดิมและดูอ่อนเยาว์กว่าอายุด้วย

“ ยิ่งพอได้มาถ่ายโฆษณากับน้องญ่าผมยิ่งต้องรีบดูแลตัวเองให้แข็งแรง สุขภาพดี และผิวดูเด้งดูเด็กกว่าอายุครับ ปัจจุบันผู้ชายแมนๆก็หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ส่วนตัวชอบแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ทุกสูตรแต่เน้นสูตรมายด์ไซลิทอลที่ไม่มีน้ำตาลเป็นพิเศษเพราะนอกจากจะได้คุณประโยชน์เต็มๆ จากรังนกแท้แล้วยังได้ดูแลควบคุมน้ำตาลไปในตัว” เคน–ธีรเดช กล่าว

เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคบริษัทเตรียมกิจกรรมทางการตลาด เช่น ด้านสื่อวิทยุกระจายเสียง,โฆษณาในหนังสือหรือนิตยสาร,ป้ายประกาศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมใช้โซเชียลมีเดียกันมากขึ้น ในปัจจุบันพร้อมด้วยกิจกรรมทางการตลาดจัดเต็ม เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างอีกด้วยแบรนด์รังนก รีจู-นิเพล็กซ์ทั้ง 3 สูตร มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โดยมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่คงคุณค่าดีๆจากธรรมชาติ เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัย เพื่อให้คุณสามารถผลักดันศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ภายในตัวให้เป็นประโยชน์ได้ที่สุด โดยแบรด์จะอยู่ดูแลคุณในทุกช่วงวัยของชีวิตไปด้วยกัน

ความตั้งใจดังกล่าวส่งผลให้บริษัทได้เข้ารับรางวัลThe Most Powerful Brands of Thailand 2018 หรือ รางวัลแบรนด์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดในประเทศไทยสาขาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประจำปี 2018 จัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้เป็นอย่างดี