เบนซ์ ทีทีซี อัดงบ130 ลบ. เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐานจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ การันตรีคุณภาพ ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

เบนซ์ ทีทีซี ทุ่มงบ 130 ล้านบาท สร้างศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้การรับรองมาตรฐานจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่จ.อุบลราชธานี เพื่อดูแลลูกค้าทั่วภาคอีสาน

ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังดังกล่าว อยู่ในบริเวณเดียวกันกับโชว์รูมและศูนย์บริการเบนซ์ ทีทีซี สาขา อุบลราชธานี มีเนื้อที่รวมทั้งสิ้น 8 ไร่ เฉพาะศูนย์ซ่อมสีและตัวถังนั้น บริษัทใช้งบประมาณในการลงทุนไปกว่า 130 ล้านบาท เพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ได้ตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เยอรมนี

ทั้งนี้ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเมอร์เซเดส-เบนซ์นี้ ประกอบไปด้วย 4 ห้องอบพ่นสี สำหรับงานซ่อมด่วนและซ่อมเบา และ 1 ห้องอบพ่นสี สำหรับงานพ่นทั้งคัน ที่ให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำมาตรฐานสากลของเมอร์เซเดส-เบนซ์แบบเต็มระบบ ซึ่งมีขีดความสามารถในการให้บริการงานซ่อมหนัก สำหรับตัวถังรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุชนหนัก รวมทั้งงานซ่อมตัวถังอะลูมิเนียม ด้วยการใช้เครื่องมือสำหรับดึงตังถังให้กลับคืนสภาพเดิมได้ 100เปอร์เซ็นต์ ตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ เยอรมัน และสามารถให้บริการงานซ่อมสีแบบด่วนให้จบได้ภายใน 1 วัน และให้บริการได้ถึง 3-4 คันต่อวัน

ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเมอร์เซเดส-เบนซ์ ของทีทีซี เป็นศูนย์ซ่อมที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานในวันนี้ ซึ่งสามารถรองรับงานสีและตัวถังรถอุบัติเหตุ รถจากบริษัทประกันภัยทุกบริษัท ส่วนในเรื่องของศูนย์บริการทั่วไปนั้น บริษัทมีความพร้อมโดยมีช่องซ่อมรองรับ 8 ช่องซ่อม มีเครื่องมือวิเคราะห์มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ถึง 4 เครื่องมากที่สุดในภาคอีสาน และมีทีมงานช่างที่มีมาตรฐานตามโครงการทวิภาคีของบริษัทแม่ ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ของบริษัทฯเอง และผู้ใช้รถเมอร์เซอร์เดส-เบนซ์ อื่นๆ ในเขตภาคอีสานได้อย่างดีแน่นอน

สำหรับทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญทั้งช่างสีและช่างตัวถังนั้น บริษัทมีช่างที่ผ่านการอบรมและได้มาตรฐานงานช่างฝีมือ ตามการรับรองจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด การันตีคุณภาพของการทำงานตามมาตรฐานของโรงงานผู้ผลิต ทั้งอุปกรณ์และเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ถูกจัดนำมาลงในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังนั้น เป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศเยอรมัน ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก