เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ทุ่ม 200 ลบ. เปิดสาขาใหม่ยกฟู้ดสโตร์มาตรฐานระดับโลกสู่ภูเก็ต ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าของรางวัล “Brand of The Year”

บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด หรือ CFR ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเซ็นทรัล กรุ๊ป มีสาขาทั้งหมด 210 สาขาใน 8 รูปแบบ ประกอบด้วย เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ซูเปอร์คุ้ม,ท็อปส์ เดลี่ และอีทไทย และร้าน Specialty Store 2 รูปแบบ คือเซ็นทรัล ไวน์ เซลล่าร์และเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ และร้านสุขภาพและความงาม “มัทซึโมโตะคิโยชิ”

ล่าสุดเปิดสาขาเพิ่มที่เซ็นทรัล ภูเก็ต เพิ่มอีก 1 สาขา ด้วยงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท นำประสบการณ์ช็อปชิมระดับเวิลด์คลาสของสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ 1 ระดับโลก ยกมาไว้ที่ภูเก็ตชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า

มร. นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟู้ด ฮอลล์และสายจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ยกคอนเซปต์เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม ที่สร้างชื่อให้บริษัท และประสบความสำเร็จล้นหลามในฐานะสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส ที่ 1 ระดับโลก มาไว้ที่ภูเก็ต

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ถูกออกมาให้เทียบเท่าสาขา เซ็นทรัล ชิดลม โดยเฉพาะการยกบริการสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ ซึ่งเป็น Luxury Lifestyle Dining ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากคาเดเว่ ห้างดังจากประเทศเยอรมันเคาน์เตอร์บาร์ตกแต่งในโทนสีดำ วัสดุเป็นไม้และหินอ่อนสีขาว มีพื้นที่กว่า 3,200 ตารางเมตร แบ่งเป็น 13 โซนเอ็กคลูซีฟ ที่คัดสรรสินค้าจากแหล่งผลิตชั้นเลิศจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ ได้แก่ โซน Dining ชิมเมนูจานอร่อยระดับเวิลด์คลาสควบคุมโดยเชฟมืออาชีพที่ Deli Bar, Grill Bar ดีไซน์ที่นั่งแบบ Counter bars  ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการรับประทานอาหารในฟู้ดสโตร์ทั่วไป เป็น New Dining Experience ภายใต้คอนเซปต์ ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง และไม่มี Service Charge ,โซนชีส ตื่นตากับห้องชีสที่จำหน่ายชีสกว่า 300 ชนิด จากทั่วโลก,โซนผักสดและผลไม้ ที่คัดสรรจากแหล่งผลิตคุณภาพทั้งผักปลอดภัยและออร์แกนิคจากในและต่างประเทศ,โซนโกรเซอรี่ ฯลฯ

“ลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารที่ต้องการ โดยมีเชฟคอยแนะนำเมนูอาหาร และพนักงานจะนำอาหารมาเสิร์ฟที่โต๊ะ ไม่มี service charge ขณะเดียวกันสามารถซื้ออาหารจากภายในโซนซูเปอร์มาร์เก็ตเข้ามารับประทานได้อีกด้วย,มีบริการ Personal Shopper และบริการเดลิเวอรี่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในภูเก็ต นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และชาวภูเก็ต ที่มองหาประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการในฟู้ดสโตร์”

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการทุ่มเทการคัดสรรสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างพิถีพิถันจากทั้งในและต่างประเทศ จากรางวัลการันตีมากมาย อาทิ การรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP จากสถาบัน MASCI ซึ่งการันตีได้จากตราสัญลักษณ์และรางวัลด้านคุณภาพจากหน่วยงานในประเทศอย่าง Food Safety จากกระทรวงสาธารณสุข สัญลักษณ์ Q ทอง มาตรฐาน GAP จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยงานระดับโลก อาทิ IGD (The Institute of Grocery Distribution) ประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้ยังถูกจัดให้เป็น 15 ใน 5 ฟู้ดสโตร์ พรีเมี่ยมที่ดีที่สุดที่น่าจับตามองในเอเชีย และนิตยสาร Canadian Grocer จัดให้สาขาชิดลมเป็น 1 ใน 25 ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ควรจะต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต รางวัลนวัตกรรมสินค้า Own Brand 2 ปีซ้อน จาก PLMA ประเทศเนเธอร์แลนด์ และล่าสุดกับรางวัล Superbrands 2016 และรางวัลระดับโลก Brand of The Year 2016 จาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ