เชฟโรเลตเปิดแผนยกระดับศูนย์บริการมาตรฐานใหม่ใช้ภูเก็ตเป็นสาขาต้นแบบ

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทมีแผนที่จะขยายเครือข่ายการให้บริการโดยการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ 2S ให้ครอบคลุมในทุกจังหวัดภายในสิ้นปี 2562 เพื่อขยายศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลตให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

ทั้งนี้เชฟโรเลตได้เปิดศูนย์บริการในจังหวัดภูเก็ต ที่มีมาตรฐาน 2S ในรูปแบบสแตนด์ เป็นสาขาต้นแบบที่มีการบริการที่ครอบคลุม มีขนาด 4 ช่องซ่อม โดยให้การบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ

ในระหว่างช่วงที่รอรับบริการลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่โซนรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงที่ไม่มีศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลต

ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่นี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์’ ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีระดับโลกให้แก่ลูกค้าของเราเพราะลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ

อย่างไรก็ตามโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ จะมาพร้อมกับบริการต่างๆที่ครอบคลุม รวมถึงโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์แบบใหม่ ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับรถกระบะโคโลราโดรุ่นปี 2019 ในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ลงโดยเฉลี่ยเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์ โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าจากการบริการของเชฟโรเลต