เจนเนอรัลมอเตอร์ส จัดมอบรางวัลยกย่องผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์คุณภาพยอดเยี่ยม

เจนเนอรัลมอเตอร์ส หรือ  จีเอ็ม บริษัทผลิตรถยนต์จากสหรัฐอเมริกาแบนรด์บิวอิคก์,คาดิลแลค,เชฟโรเลต,จีเอ็มซี,เชฟโรเล็ต ฯลฯ ปัจจุบันจีเอ็มเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของโลก

ล่าสุดจัดงาน GM Southeast Asia Supplier Quality Excellence Awards ประจำปี 2561 เพื่อมองรางวัลบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนคุณภาพยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปีนี้จัดขึ้นที่ พัทยาภายในงานมีบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับรางวัลมาจากประเทศไทย จำนวน 51 ราย เวียดนาม จำนวน 3 ราย ฟิลิปปินส์ จำนวน 3 ราย อินโดนีเซีย จำนวน 2 ราย และสิงคโปร์ จำนวน 1 ราย

            นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับรางวัลและขอขอบคุณทุกท่านสำหรับความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพ ความเป็นเลิศ และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการทำงานที่ยอดเยี่ยมของบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ เราจึงสามารถส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลตที่ดีเยี่ยมตามที่ลูกค้าของเราต้องการได้ สำหรับรางวัลดังกล่าวมอบให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ที่มีผลงานโดดเด่นจากการดำเนินงานที่เหนือกว่ามาตรฐานของจีเอ็มพร้อมนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมยานยนต์