เครือเซ็นทารา มัลดีฟ รับรางวัล World Luxury Hotel Awards 2018

เครือเซ็นทารา มัลดีฟรับรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี 2018 ครั้งที่ 12  2 รางวัล คือ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัลรีสอร์ทติดทะเลสุดหรูสำหรับครอบครัว และ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัลรีสอร์ทติดทะเลสุดหรูสำหรับผู้ใหญ่

           นางสาวประไพจิต ทองมา ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามัลดีฟส์ เปิดเผยว่า การได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นสิ่งการันตีถึงความมุ่งมั่นและการทำงานอย่างพิถีพิถันของทีมงานในการที่จะทำให้รีสอร์ทเซ็นทาราทั้งสองแห่งนี้ โดดเด่น และสร้างประสบการณ์เหนือระดับอันน่าประทับใจอย่างไม่รู้ลืมสำหรับแขกทุกคน

รางวัล World Luxury Hotel Awards ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2549 โดยนำเอาความเห็นของแขกผู้เข้าพักจำนวนมากกว่า 300,000 คนทั่วโลก และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเข้ามาเป็นเกณฑ์พิจารณามอบรางวัลผ่านการโหวตในแต่ละปี

          หมู่เกาะมัลดีฟส์เป็นสถานที่ยอดฮิตมากที่สุดว่าเป็นหมู่เกาะเขตร้อนที่สวยงามดั่งภาพวาด เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของผู้คนทั่วโลก ด้วยน้ำทะเลที่ใสราวกับกระจกสีฟ้า แหล่งดำน้ำที่ยอดเยี่ยม วิวขอบฟ้าที่ไม่มีอะไรขวางกั้น และหมู่เกาะที่ยังคงความบริสุทธิ์ตามธรรมชาติ ทำให้มัลดีฟส์ยังคงเป็นสถานที่สุดพิเศษที่ทุกคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆเมื่อต้องการเดินทางพักผ่อนและสัมผัสประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิต

          เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากที่ตั้งของวิลล่าที่สวยงามในเขต อารีอะทอลใต้ โดยรีสอร์ททอดตัวยาวเสมือนลอยอยู่บนทะเลสีฟ้าครามเหนือแนวปะการังที่มีทางเดินไม้ยาวเชื่อมต่อวิลล่าเหนือผืนน้ำเข้าหากัน มีกิจกรรมพักผ่อนให้เลือกทำได้ตลอดทั้งทริปขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทางและจุดหมายปลายทางในฝันของคู่รักและครอบครัวได้อย่างเต็มที่

          ขณะที่ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ บนเกาะสุดเอ็กซ์คลูซีฟของตนเอง ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีโดยสปีดโบ๊ทจากสนามบินนานาชาติเวลานา ตั้งอยู่ในเมืองหลวงของมัลดีฟ รีสอร์ทนี้ให้บรรยากาศผ่อนคลาย สุดโรแมนติก เพียบพร้อมด้วยอาหารเครื่องดื่มเลิศรส สปา ฟิตเนส และกิจกรรมพักผ่อนตลอดการเข้าพัก