ยูดีทรัคส์เปิดตัวดีลเลอร์ใหม่ 3 ราย ผนึกกำลังเพิ่มประสิทธิภาพตลาดโลจิสติกส์

ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย แต่งตั้งดีลเลอร์ใหม่พร้อมกัน 3 ราย คือ บริษัท ถิระกิจ ยูดี สเตชั่น จำกัด บริษัท ยูดี ซุปเปอร์ ทรัคส์ จำกัด และ บริษัท ธนะดี ออโต้ทรัค แอนด์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดโลจิสติกส์ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคตะวันออก ภาคกลางและภาคเหนือตอนล่าง สามารถขยายการให้บริการอย่างครบวงจรและครอบคลุมพื้นที่ให้บริการได้อย่างทั่วถึง

นายอีริค ลาบัท ประธานยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับดีลเลอร์ใหม่ทั้งสามบริษัท ซึ่งที่จริงแล้วเรามีความสัมพันธ์อันดีกันอยู่แล้วมายาวนาน และทั้ง 3 บริษัทนี้ต่างก็มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจโลจิสติกส์ในภูมิภาคที่ดำเนินธุรกิจอยู่ ดังนั้นเราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าทุกบริษัทจะมีขีดความสามารถและมีความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับยูดี ทรัคส์ต่อไป โดยความสัมพันธ์กับดีลเลอร์ทั้งสามรายกับยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย นั้นมีมายาวนาน เริ่มจากที่เป็นลูกค้าและพัฒนาจนกลายมาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในปัจจุบัน ดีลเลอร์ทั้งสามรายล้วนมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจโลจิสติกส์และมีประสบการณ์ในตัวผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์เป็นอย่างดี

แม้ว่าในปีนี้เราประสบกับวิกฤติโควิด-19 ทุก บริษัทจำเป็นต้องทำงานหนักขึ้น การแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นบีบให้เราต้องมุ่งเน้นและลงลึกไปในรายละเอียดในแง่คุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการหลังการขาย แม้ขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายแต่เรายังคงเดินหน้าต่อไปร่วมกับพาร์ทเนอร์ใหม่ของเรา เราหวังว่าสถานการณ์ต่าง ๆ จะเริ่มปรับตัวดีขึ้นในอีกไม่ช้า และเรายังคงมุ่งมั่นเพิ่มจำนวนดีลเลอร์ต่อไปเพื่อให้ทันโอกาสทันทีหลังจากที่เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว และธุรกิจรถบรรทุกกลับมาเติบโตอีกครั้งหนึ่งในอนาคต

ปัจจุบัน ยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์มีดีลเลอร์ทั้งสิ้น 14 แห่ง ดีลเลอร์ใหม่ทั้งสามรายนี้เริ่มจำหน่ายรถบรรทุกใหม่แล้ว และคาดว่าจะพร้อมให้บริการ ณ ศูนย์บริการได้เต็มรูปแบบได้ภายในสิ้นปีนี้ การเพิ่มจำนวนดีลเลอร์ถึงสามรายพร้อมกันในครั้งนี้คืออีกก้าวสำคัญในการให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น และทำให้จำนวนรวมของศูนย์บริการยูดี ทรัคส์เป็น 17 แห่ง และศูนย์บริการวอลโว่ ทรัคส์เป็น 16 แห่ง