ยิบอินซอย คว้า 2 รางวัลใหญ่ สุดยอดตัวแทนจำหน่าย HPE ประจำปี 2023

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ประกาศตอกย้ำความสำเร็จคู่ค้าทางธุรกิจรับ  2 รางวัลใหญ่ Best Reseller of the Year 2023 Top Performance – Platinum Partner  เป็นรางวัลสำหรับ Reseller ในระดับ Platinum Partner ที่สามารถทำยอดขาย HPE ได้สูงที่สุดในปี 2023 และ Best Reseller of the Year 2023 Overall Performance  เป็นรางวัล Best of the best ของ Reseller ที่มีผลงานยอดเยี่ยม และยอดขาย HPE โดยดูจากภาพรวมในทุกๆ Business Unit สูงที่สุดในปี 2023 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังได้รางวัลอื่นๆ อาทิ  Best Reseller of the Year 2023 AMD  และ Best Reseller of the Year 2023 Microsoft โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท ยิบอินซอย จำกัด รับมอบรางวัลตามลำดับ

นายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เปิดเผยว่า ความสำเร็จในปีนี้รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้รับ  2 รางวัลสุดยอดตัวแทนจำหน่ายจากพาร์ทเนอร์เทคโนโลยีระดับโลกอย่าง HPE ที่เป็นคู่ค้าที่เข้มแข็งกันมาอย่างยาวนานและต่อเนื่องตลอด 13 ปี จากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างทีมงาน HPE และทีมงานของ   ยิบอินซอยในตลอดปี 2023 ถึงแม้ว่าตลาดไอทีจะมีความท้าทายในเรื่องต่างๆ ก็ตามแต่บริษัทสามารถทำงานและแก้ไขไปได้ด้วยดี เพราะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคู่ค้าอย่าง HPE ในเรื่องการถ่ายทอดองค์ความรู้ อบรม และการวางแผนกลยุทธ์ในการทำตลาดร่วมกัน จนบริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก