“ฟิตเนส 24 เซเว่น” ฟิตเนสสัญชาติสวีเดนบุกตลาดไทย ชูจุดขาย เปิด 24 ชั่วโมง

นางสาวนาตาเลีย ฟรอบบิท ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟิตเนส 24 เซเว่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดฟิตเนสของไทยมีศักยภาพเติบโตและดีมานด์สูงสุดในอาเซียน สะท้อนจากผลสำรวจของบริษัทที่พบว่าปัจจุบันชาวไทยเป็นสมาชิกฟิตเนสต่ำกว่า 3 เปอร์เซ็นต์ ของจำนวนประชากร ขณะเดียวกันจำนวนผู้ที่สนใจออกกำลังกายเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องจึงเป็นโอกาสที่จะรุกเข้าปักธงสาขาเพื่อรับดีมานด์

ด้วยเหตุดังกล่าวจึงเป็นเหตุผลให้ ฟิตเนส 24 เซเว่น รุกเข้าสู่ประเทศไทยด้วยการลงทุนของบริษัทแม่ในการตั้งสำนักงานและศูนย์ฟิตเนสเริ่มจากพื้นที่กทม.ซึ่งมีดีมาด์สูง โดยเตรียมเปิด 10 สาขา กระจายตามชุมชนแนวรถไฟลอยฟ้าและใต้ดินตอบโจทย์ด้านความสะดวก

อย่างไรก็ตามเรามีจุดขายต่างจากฟิตเนสอื่นๆคือเราเปิดทำการ 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดตลอดปี บริการและอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม รวมถึงโซนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะรับกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง รวมถึงจูงใจผู้บริโภคด้วยอัตราค่าสมาชิกราคาเดียวที่ 1,299 บาทต่อเดือนและค่าแรกเข้า 999 บาท สามารถใช้บริการได้ทุกสาขาทั้งในและต่างประเทศซึ่งถูกและครอบคลุมกว่าอินเตอร์แบรนด์รายอื่นโดยอาศัยการคุมต้นทุน ก่อนเริ่มขยายออกสู่จังหวัดหัวเมือง อาทิ เชียงใหม่ภายใน 2 ปี

“จุดขายด้านความคุ้มค่าซึ่งเป็นไฮไลต์นั้นจะเริ่มเด่นชัดเมื่อขยายสาขาครบทั้ง 10 แห่ง ซึ่งจะทำให้สมาชิกสามารถใช้บริการได้ทั้งสาขาใกล้บ้าน-ที่ทำงาน รวมถึงยังช่วยเฉลี่ยจำนวนผู้ใช้ใน แต่ละสาขาเลี่ยงปัญหาความแออัดอีกด้วย”

ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟิตเนส 24 เซเว่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทได้เปิดทำการสาขาแรกที่คอมมิวนิตี้มอลล์ ซัมเมอร์ฮิลล์ ย่านพระโขนง ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยจัดโปรโมชั่นราคาสำหรับกระตุ้นการตัดสินใจในระยะแรก รวมถึงสร้างการรับรู้ในวงกว้างผ่านสื่อครบวงจรเชื่อว่ากลยุทธ์เหล่านี้จะช่วยให้บริษัทสามารถชิงดีมานด์ในพื้นที่และสร้างการเติบโตต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน