พลัสฯโชว์ความสำเร็จคว้า 2 โครงการรวมมูลค่า 3.3 พันล้าน คาดไตรมาส4/2561 คว้าเพิ่ม3.2 พันล้าน

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจการให้บริการตัวแทนขายและทำการตลาดในปีนี้ถือว่าเติบโตอย่างน่าพอใจ โดยบริษัทสามารถเดินตามแผนที่ตั้งไว้ตามกลยุทธ์การเป็นที่ปรึกษาขยายการพัฒนาโครงการเพื่อขายจากโครงการในระดับ C, C+ ไปสู่กลุ่มตลาดบนมากขึ้น

ล่าสุดบริษัทฯได้รับแต่งตั้งให้ดูแลด้านบริหารงานขายและการตลาดใน 2โครงการใหญ่ คือ The FINE Bangkok ทองหล่อ-เอกมัย ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนจากซันเคียวโฮม(ไทยแลนด์)และเคฮัง เรียลเอสเตท บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเทศญี่ปุ่น มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท เป็นคอนโด High Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 220 ยูนิต ตั้งอยู่ซอยเอกมัย 12 ด้วยคอนเซ็ปต์Luxury Modern Japanese มีความเรียบง่ายอบอุ่นแต่หรูหรา เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและได้รับผลตอบรับดีเกินคาดทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ จนสามารถปิดการขายได้เกินเป้าหมายที่วางไว้แล้วถึง 60 เปอร์เซ็นต์

โครงการ QUINTARA TREEHAUS สุขุมวิท 42 ของบริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 304 ยูนิต ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัยและทางด่วนเฉลิมมหานคร คาดว่าแล้วเสร็จพร้อมโอนในปี 2563 มีมูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ การใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ในความเป็นส่วนตัวใจกลางเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยพื้นที่สีเขียวทั่วโครงการ และจากงาน VIP Pre-Sales เมื่อต้นเดือนสิงหาคม ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับเกินคาดทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติจนสามารถปิดการขายได้เกินเป้าหมายที่วางไว้แล้วถึง 90เปอร์เซ็นต์

“ทั้งสองโครงการมีความคล้ายคลึงกันกล่าวคือลูกค้าเป็นกลุ่มรายได้ 80,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป เป็นพนักงานออฟฟิศระดับหัวหน้างานหรือประกอบธุรกิจส่วนตัว ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ระบบขนส่งมวลชน เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก และเป็นทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองหรือลงทุน มีจำนวนที่จอดรถเพียงพอ

อย่างไรก็ตามในช่วงไตรมาส4 บริษัทคาดว่าจะมีอีก 2 โครงการที่จะได้เข้าไปบริการงานขายและการตลาด โดยอยู่ในโซนสุขุมวิท ประดิพัทธ์ และพระรามเก้า รวมมูลค่าประมาณ 3,200 ล้านบาท