พรีบิลท์ ปิดจ๊อบชื่นมื่นโครงการบ้านเดี่ยว “พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3” Sold out

บริษัท พรีบิลท์ จํากัด (มหาชน) หรือ PREB เตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ พิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และอีก 1 โครงการ พรี วิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต  ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลทองย่านรังสิต-คลองหลวง ติดทางด่วน เชียงราก ต่อยอดความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาฯอย่างเต็มรูปแบบ

            นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จํากัด (มหาชน) (PREB) เปิดเผยว่า ในช่วงต้นไตรมาสที่ 3/2565 ยึดทำเลย่านรังสิต-คลองหลวง เปิดตัว 2 โครงการใหม่ประกอบด้วยโครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 117 ยูนิต ในราคา 5.69 – 7 ล้านบาท และโครงการพรีวิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 250 ยูนิต ในราคา 2.6 – 3 ล้านบาท โดยจะเห็นว่าทั้ง 2 โครงการเป็นโครงการที่มีจำนวนยูนิตที่พอเหมาะ เพื่อให้ความส่วนตัวแก่ผู้พักอาศัย ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดขายแก่ลูกค้าในช่วงต้นไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนในการหาที่ดินที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาอีก 2 ทำเล โดยที่ดินผืนแรกตั้งอยู่ในย่านทวีวัฒนา พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป ราคา 15 -20 ล้านบาท แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ ธนบุรี, มหาวิทยาลัยมหิดล, เซ็นทรัลศาลายา ใกล้กับจุดเชื่อมต่อ ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 และถนนบรมราชชนนี ส่วนที่ดินผืนที่ 2 ตั้งอยู่ในย่านศาลายา พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 50 – 70 ตารางวาขึ้นไป ราคา 5.5 – 7 ล้านบาท อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล, เซ็นทรัลศาลายา เดินทางสะดวก สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช

            กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จํากัด (มหาชน) (PREB) กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับทิศทางในอนาคต บริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกเซ็กเมนต์ ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และโฮมออฟฟิศ ซึ่งจากความสำเร็จและแผนงานต่างๆ ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้