ปี เธียรสุรัตน์ รุกช่องทางตลาดใหม่ขยายลูกค้าทั่วไทย โชว์ “ประกาศนียบัตรโครงการโรงงานสีขาว ปี 65 ”

46 ปี เธียรสุรัตน์ เปิดแผนขยายการลงทุนธุรกิจใหม่ ผลิตน้ำ-ทำเครื่องกรองน้ำ พร้อมพัฒนาช่องทางการขายผ่าน MLM ลุยขยายตลาด Smart Home ร่วมกับกลุ่ม SABUY  พร้อมรุกลูกค้าทั่วไปปลายปี 65 ด้านรางวัลคุณภาพรับประกาศนียบัตรโครงการโรงงานสีขาว อย่างเต็มภาคภูมิ

นายสยาม อุฬารวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) เปิดเผยว่า “TSR Reinvention เผยโฉมธุรกิจครึ่งปีหลัง 2565 มุ่งหน้าสู่การเดินทางของนวัตกรรมใหม่จาก TSR” หลังจากผนึก Synergy plan ร่วมกับบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (SABUY) บริษัทเทคโนโลยี ผู้สร้างแพลตฟอร์มทางธุรกิจครบวงจรโดยการเชื่อมต่อเทคโนโลยีทุกมิติ เพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามขีดจำกัดของศักยภาพและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เข้ามาถือหุ้นในบริษัทฯ ในฐานะ Strategic Shareholder ทำให้เห็นโอกาสในการขยายธุรกิจ เพื่อผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด ภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ “เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิต ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น” และพันธกิจ “ส่งมอบผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำให้ชีวิตในบ้าน..สมาร์ทขึ้น พร้อมแผนทางการเงินที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต”

ทางด้านการปรับกลยุทธ์ในช่วงไตรมาส 4/2565 บริษัทฯจะสามารถขยายช่องทางการตลาดหรือโปรดักส์ใหม่ๆเข้าไปวางจำหน่ายน้ำดื่มอัลคาไลน์ผ่านตู้ Vending Plus เบื้องต้นจะเริ่มนำน้ำดื่มอัลคาไลน์ชนิดขวดเข้าไปวางจำหน่ายผ่านตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและสินค้าอัตโนมัติที่มีการกระจาย มีจุดตั้งตู้ในพื้นที่กรุงเทพฯ – ปริมณฑลและตามต่างจังหวัดกว่า 10,000 ตู้ เพราะมองว่ามูลค่าการตลาดในส่วนของเครื่องดื่มแบบขวดในประเทศไทยมีมากกว่า 60,000 ล้านบาทต่อปี ขณะเดียวกันบริษัทฯก็จะพัฒนาตู้กดน้ำ -เติมน้ำอัลคาไลน์ กระจายไปตามชุมชนต่างๆ ให้มากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ จากการที่ทาง SABUY ก็มีบริษัทธุรกิจ MLM (ธุรกิจเครือข่าย) ในเครืออยู่อย่างเช่นIndeem มองว่ายังเป็นโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มธุรกิจ  MLM ในมุมกว้างเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกันโดย กลุ่มลูกค้าของ MLM ค่อนข้าง มีเซ็กเมนต์ที่หลากหลายและในเบื้องต้น TSR จะเข้าไปเป็นผู้รับจ้างผลิตเครื่องกรองน้ำ (OEM) ที่มีจุดเด่นด้านเทคโนโลยี รวมถึงสามารถผลิตเครื่องกรองน้ำ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้ในราคาที่เหมาะสม  ซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ไตรมาส 4/2565 นี้เป็นต้นไป  “เห็นได้ชัดว่าความร่วมมือระหว่าง TSR และ SABUY ทำให้เกิดการคิดและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ สอดรับพฤติกรรมของผู้บริโภค เพิ่มโอกาสในการการขยายธุรกิจ เพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต โดยเป็นการเชื่อมต่อธุรกิจซึ่งกันและกัน จากฐานลูกค้าของ TSR ที่มีกว่า 1 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ทีมงานให้บริการลูกค้าที่กระจายทั่วภูมิภาคของไทย และ SABUY Ecosystem ที่จะเข้ามาเติมเต็มธุรกิจให้กลุ่มบริษัทฯ ส่วนผลงานแห่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯล่าสุดได้รับรางวัลประกาศนียบัตรโครงการโรงงานสีขาวอีกด้วย ” นายสยาม กล่าวตอนท้าย