บี-ควิก ตอกย้ำภาพลักษณ์ 23 ปี ผู้นำศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร อัดงบปี 2562 ขยายครบ 5 สาขาในตลาดต่างประเทศ

บริษัท บี-ควิก จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ครบรอบ 23 ปี มานานกว่า 23 ปี มากกว่า 150 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศและมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเรื่องรถที่อยู่คู่ประเทศไทย มากว่า 23 ปี จัดกิจกรรม ใครๆก็ติดบีควิกขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจเลือก บีควิกให้เป็นศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจรอันดับ 1 ของประเทศ แจกรางวัลสร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท จำนวน 300 รางวัล แจกทุกเดือนตลอดปี 2562

นางสาวบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและเป็นการตอกย้ำความเป็นที่ 1 เรื่องรถ ของบีควิก ได้มีโอกาสดูแลรถยนต์มากกว่า 1.8 ล้านคัน ด้วยสาขาเครือข่ายมากที่สุดกว่า 150 สาขา มีพนักงานช่างที่มีความชำนาญและมืออาชีพกว่า 2,700 คน

            “เพียงลูกค้าที่ใช้บริการที่ศูนย์ติดสติ๊กเกอร์บีควิกที่ท้ายรถและถ่ายภาพ พร้อมเล่าความประทับใจจากการใช้บริการติดแฮชแท็ก #ใครๆก็ติดบีควิก และ #สาขาที่รับบริการ แล้วส่งมาทาง Line Official Account @B-Quik1153, Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ, Instagram @BQuikOfficial ลูกค้าสามารถส่งได้ทุกช่องทาง ลุ้นได้ทุกเดือน ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก และสามารถลุ้นรายชื่อผู้โชคดีได้ทุกวันที่ 1 ของแต่ละเดือนตลอดปีนี้”

นางสาวบุศรารัตน์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สินค้าจำพวกยางรถยนต์จะมีเวลาการเปลี่ยนตามรอบ อาจจะเป็น 2 ปี หรือยืดระยะเวลาออกไปอีกนิดหน่อยตามสภาพการใช้งานและตามสภาวะเศรษฐกิจ ดังนั้นเราจึงหันมากระตุ้นการขายและบริการในส่วนอื่นๆ เช่นนํ้ามันเครื่องที่มีการจับมือพันธมิตรแบรนด์ต่างๆเพิ่มขึ้น และมีการจัดโปรโมชันอยู่อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ บีควิกยังให้ความสำคัญกับศูนย์เทรนนิ่งมีการวางระบบอี-เลิร์นนิ่งเพื่อให้ความรู้และฝึกอบรมให้กับพนักงานเพื่อคุณภาพและบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยได้วางหลักสูตรอี-เลิร์นนิ่ง เพื่อให้พนักงานของเราได้มาอบรม ได้มาสอบ ส่วนการตลาดเราเตรียมรุกทุกช่องทางสื่อสาร เพื่อ เข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมทุกแพลต ฟอร์ม เน้นเข้าถึงลูกค้าทุกเจเนอเรชันให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ขณะที่แผนลงทุนในต่างประเทศ ปัจจุบันบี-ควิก เปิดให้บริการสาขาแรกที่ พนมเปญ กัมพูชา และภายในไตรมาส 3 นี้จะเปิดสาขา 2 เพิ่มที่กัมพูชา อีกทั้งยังมีการพูดคุยกับพันธมิตรเจ้าของสถานีบริการนํ้ามันเพื่อดูความเป็นไปได้ในการเปิดสาขาเพิ่ม คาดว่าในปี 2562 อาจจะได้เห็นเพิ่มเป็น 5 สาขาสำหรับในต่างประเทศ

ด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี ด้านทักษะและความเป็นมืออาชีพ ของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จาก B-Quik Academy และมีการพัฒนาการบริการให้สะดวกสบาย รวดเร็ว และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับยุคดิจิทัล ในราคาสบายกระเป๋า เพื่อความมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา และที่สำคัญ บี-ควิก ได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ออนไลน์เชื่อมถึงกันทั่วประเทศ ทำให้รถทุกคันมีประวัติการดูแลอย่างต่อเนื่อง และสามารถตรวจสอบได้ไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่ บี-ควิก สาขาใดก็ตาม ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ของ บี-ควิก ได้ที่ ช่องทางดิจิทัลต่างๆตลอด 24 ช.ม.

เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ คือ ปรัชญาในการดำเนินงานของเราภายใต้มาตรฐานเดียวกันบีควิก มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าของเราทุกคน พอใจในสินค้าและบริการที่มีคุณภาพเพื่อรถและเพื่อคุณมั่นใจทุกครั้งที่รับบริการ บี-ควิก เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ ยาง ซ่อมบารุงระบบเบรก แบตเตอรี่ โช้คอัพ ช่วงล่าง ระบบแอร์รถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และซ่อมรอยแตกกระจกรถยนต์ จึงเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ใช้รถยนต์ ด้วยการบริการที่ ครบวงจรจากช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน ซึ่งพร้อมให้คำแนะนาอย่างจริงใจ พร้อมอุปกรณ์ ที่ทันสมัย และมีสินค้าครบครันในราคามาตรฐานเดียวกันทุกสาขา โดย บีควิก คัดเลือกเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพ จากโรงงานผู้ผลิตชั้นนำ บีควิก จึงกล้ารับประกันสินค้าที่ได้รับบริการติดตั้ง ด้วยการเปลี่ยนใหม่หรือคืนเงิน คุณ จึงมั่นใจได้ว่าที่ บีควิก คุณจะได้รับการบริการและคาแนะนำที่ดีที่สุดเสมอ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่ ในทางเดียวกัน เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของรถคุณ