บี-ควิก ฉลองเปิดสาขาใหม่ขยายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ปฎิบัติงานตามมาตรฐานสากล “เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ”

บริษัท บี-ควิก จำกัด ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์แบบครบวงจร ทยอยเปิดสาขาใหม่เพื่อรองรับลูกค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมจัดมหกรรมบี-ควิก เอ็กซ์โป 2021 แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงที่คลายล็อกดาวน์เปิดประเทศ

นางสาวบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด Car Maintenance Service และจุดแข็งในการเป็น One Stop Service ที่พร้อมบริการดูแลรถยนต์ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ในศูนย์บริการบี-ควิกกว่า 185 สาขาทั่วประเทศไทย และสอดรับกับนโยบายการผ่อนปรนจากรัฐบาลเพื่อมุ่งสู่การเปิดประเทศหลังจากวิกฤตโควิด-19 ในปีนี้บี-ควิก จึงขอต่อยอดความสำเร็จจากงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป ที่ได้จัดเมื่อปีที่แล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 20 ราย กับแคมเปญโปรโมชั่น บี-ควิก เอ็กซ์โป2021 ที่บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 5 วัน

ทั้งยางรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์,ชุดน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นกิโลพร้อมไส้กรอง ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท, รวมถึงสินค้าอื่นๆ ลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์, ของพรีเมียม B-Quik Limited Edition ที่ลูกค้าสามารถแลกรับได้จากการสะสมยอดซื้อภายในงาน, ของแถมจากแบรนด์สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้แบ่งจ่ายแบบเบาๆ 0เปอร์เซ็นต์ นานถึง 10 เดือน โดยที่ลูกค้าที่ซื้อผ่านทางเว็บไซต์ (ก็จะได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามในช่วงสิ้นปีคาดว่าจะมีปริมาณลูกค้าที่จะมาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง ทั้งในส่วนของรถที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ และส่วนตัว เดินทางท่องเที่ยว กลับบ้านในต่างจังหวัดในช่วงเปิดประเทศ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการดูแลรักษารถยนต์คันเก่าที่หมดระยะประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้นทางบี-ควิก เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการให้บริการลูกค้าแบบเต็มกำลังในทุกสาขาทั่วไทย โดยยังคงยึดมั่นในความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานด้วยมาตรการ Social Distancing และการดูแลทำความสะอาดศูนย์บริการ อย่างเคร่งครัดและสม่ำเสมอมาโดยตลอด

นอกจากนี้ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 บี-ควิก ได้ร่วมสนับสนุนวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารให้กับ โครงการต้องรอด Up for Thai เพื่อนำไปช่วยเหลือแบ่งปันให้กับผู้ป่วยโควิด ผู้ที่ได้รับผลกระทบ และกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ โดย บี-ควิก ได้ต่อยอดการช่วยเหลือในครั้งนี้ จากการที่เราเป็นผู้นำในตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร และได้ร่วมกับพันธมิตรอย่างมิชลินแบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก เพื่อมาร่วมกันสนับสนุนยางรถยนต์ พร้อมบริการติดตั้ง และตรวจเช็กรถ 30 รายการ ให้กับรถของทีมงานจาก โครงการต้องรอด เพื่อใช้ในภารกิจขนส่งเครื่องอุปโภค-บริโภค และช่วยเหลือผู้ป่วย รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19

สำหรับมาตรการเรื่องการจัดการความสะอาดและปลอดเชื้อฯ บี-ควิกตระหนักและออกมาตรการเข้มข้น กำชับให้พนักงานทุกฝ่ายปฎิบัติอย่าเคร่งครัด โดยศูนย์บริการทุกแห่งมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในศูนย์บริการทุกวันและทุกสาขา เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานทุกคน พร้อมการเว้นระยะห่าง Social Distancing ในห้องรับรองโดยเว้นเก้าอี้ให้มีระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร,การวัดอุณหภูมิของลูกค้า และพนักงานทุกคน รวมถึงขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการสำหรับลูกค้าที่สวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กระจายทั่วในศูนย์บริการ ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์ฯรวมถึงสุขภาพของพนักงานทุกคนที่ต้องปฏิบัติงาน ดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ ปฏิบัติการ ยับยั้ง Covid-19 เพื่อรถ เพื่อคุณและแนะนำการชำระเงินด้วยการสแกนจ่ายแบบ QR Code แทนเงินสด เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรง บี-ควิก ขอร่วมส่งกำลังใจให้ทุกท่านฝ่าวิกฤตช่วงเวลานี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย และพวกเรายังเปิดให้บริการทุกวัน (ตามปกติ)ทุกสาขา ทั่วประเทศ

            สำหรับ โปรโมชั่นบรรยากาศงานฉลองเปิดสาขาใหม่ บี-ควิก อาทิ ยาง 3 แถม 1 ไม่จำกัดจำนวน ไม่ต้องจับรายชื่อ,ลด 25% น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก โช้คอัพ ระบบแอร์ สารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์,ลด 50 เปอร์เซ็นต์ ล้อแม็ก,ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ 6 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ