บริษัท แฟนตาซี เวิลด์ กรุ๊ป จำกัด

นายวงศ์เลิศ ปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟนตาซี เวิลด์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22” ระหว่างวันที่ 7 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 ว่า งานนี้ถือเป็นงานท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดประจำปี บริษัทจำเป็นต้องอัดโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถมต่างๆ ค่อนข้างเยอะเพื่องานนี้ อาทิ แคมเปญจองทัวร์ภายในงานรับส่วนลดทันที 1,000 บาท และยังได้รับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปอีกด้วย ถือเป็นโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น โดยสิ่งที่คาดหวังจากงานนี้ แยกเป็น 2 เรื่อง คือ 1.เรื่องของภาพลักษณ์องค์กร รวมถึงการประชาสัมพันธ์ โดยการมาออกบูธภายในงานนี้ก็เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์เพื่อให้ผู้คนจดจำบริษัทของเรา 2.การขายทัวร์ภายในงาน ย่อมต้องมีการวางเป้าหมายในการร่วมงานครั้งนี้ โดยวางเป้าเอาไว้ประมาณ 100 คน

การมาร่วมออกบูธกับกรมท่องเที่ยวของประเทศไต้หวัน ในฐานะที่เป็นบริษัททัวร์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย ซึ่งบริษัทของเราเน้นทัวร์ประเทศไต้หวันเป็นหลัก ทางกรมท่องเที่ยวเล็งเห็นถึงศักยภาพของเราจึงเชิญมาร่วมออกบูธร่วมภายใต้การท่องเที่ยวของไต้หวัน และยังเป็นการสร้างความเชื่อถือให้กับประชาชนที่อยากไปเที่ยวประเทศไต้หวัน ที่ผ่านมาเกาะไต้หวันถูกมองข้ามมาจากนักท่องเที่ยวมาเป็นระยะเวลาพอสมควร หลายท่านอาจมีความคิดว่าเกาะไต้หวันไม่มีอะไรที่น่าสนใจ กรมท่องเที่ยวเริ่มหันมาให้ความสำคัญควบคู่กับการส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยการโปรโมทและเริ่มมีโบรชัวร์ท่องเที่ยวที่เป็นภาษาไทย ตลอดจนโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ มากมายภายในงานนี้ สำหรับ บริษัท แฟนตาซี เวิลด์ กรุ๊ป จำกัด เน้นทำทัวร์เฉพาะไต้หวันราวกับว่า เราเป็นแพทย์เฉพาะทางที่ดูแลไต้หวันเพียงอย่างเดียว ถ้าอยากไปไต้หวันมาหาเรารับรองไม่ผิดหวัง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศจีน

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศจีน อีกหนึ่งบูธที่น่าสนใจภายในงานมหกรรมการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก หรือ Thai International Travel Fair ครั้งที่ 22” ระหว่างวันที่ 7 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยขนโปรโมชั่นและแคมเปญส่วนลดที่น่าสนใจเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านการท่องเที่ยวของประเทศจีน รวมถึงการเผยแพร่ศิลปะและวัฒนธรรมอันยาวนานให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยภายในบูธของการท่องเที่ยวแห่งประเทศจีนประกอบด้วยหลากหลายบริษัททัวร์ชั้นนำจากประเทศจีน

 TOURISM MALAYSIA

          TOURISM MALAYSIA จัดแคมเปญ “Visit Malaysia Year (VMY) 2020” เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22 โดยมีการตั้งเป้าหมายนักท่องเที่ยว 36 ล้านคน และต้องการให้ท่องเที่ยวขับเคลื่อนเม็ดเงินกว่า 1.68 แสนล้านริงกิตมาเลเซีย หรือราว 1.35 ล้านล้านบาท ควบคู่การดำเนินการกับแผนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์หรือ National Eco-Tourism Plan ที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 2559 ไปจนถึงปี 2568 ซึ่งภายในงานจัดโปรโมชั่นพิเศษโดยจับมือกับพันธมิตรบัตรเครดิต KTC สำหรับสมาชิกลุ้นตั๋วเครื่องบินหรือที่พักฟรีที่ปีนัง

 

การท่องเที่ยวเกาหลี

          การท่องเที่ยวเกาหลี เป็นอีกหนึ่งบูธที่เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากประเทศเกาหลีมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายๆ แห่งด้วยกัน ภายในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22 โดยมีหน่วยงานด้านท่องเที่ยวมาแนะนำข้อมูลตลอดจนสถานที่สำคัญต่างๆ โดยผู้ที่เข้าไปเยี่ยวบูธจะได้คำแนะนำโดยตรงและข้อมูลที่ถูกต้อง ที่สำคัญโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อาทิ ลุ้นตั๋วเครื่องบินฟรี หรือส่วนลดโรงแรมที่พักกันอย่างจุใจ เชื่อว่าถูกใจกับสาวกเกาหลีอย่างแน่นอน

QUALITY EXPRESS

อีกหนึ่งประเทศยอดนิยมคงหนีไม่พ้นประเทศญี่ปุ่น “QUALITY EXPRESS” หนึ่งในบริษัททัวร์จากประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงมาร่วมออกบูธภายในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งนี้ บริษัทขนโปรโมชั่นราคาพิเศษที่หาไม่ได้นอกจากงานนี้เท่านั้น ราคาเริ่มต้นไม่ถึงสามหมื่นก็สามารถเที่ยวญี่ปุ่นชมดอกซากุระ หรือจะเป็นตั๋วรถไฟความเร็วสูงกับโปรโมชั่นราคาพิเศษ พร้อมกับแคมเปญอีกมากมายที่จะพาทุกท่านบินไปสัมผัสโดยได้รับความร่วมมือกับสายการบินไทย