นครชัยแอร์ขยายการให้บริการส่งพัสดุถึงมือ นำร่อง 42 เขต

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์เปิดให้บริการรถโดยสารสาธารณะมากว่า 31 ปี มีเส้นทางให้บริการรวม 39 เส้นทาง และเปิดบริการส่งพัสดุด่วนซึ่งเป็นเสริมให้กับประชาชนโดยได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการอย่างดี

บริษัทมีเที่ยวเวลาเดินรถและเส้นทางที่มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลาย การให้บริการที่เป็นมาตรฐาน ทำงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุผ่านเว็บไซต์ได้ โดยลูกค้าสามารถส่งและรับพัสดุได้ที่จุดบริการนครชัยแอร์ทุกสาขาไปยังปลายทางต่างๆที่รถโดยสารนครชัยแอร์ให้บริการ สามารถส่งพัสดุด่วนถึงภายใน 24 ชั่วโมง

บริษัทได้พัฒนาบริการส่งพัสดุทั้งในด้านกลุ่มลูกค้าทั่วไปและลูกค้าสมาชิกที่มีปริมาณจัดส่งในจำนวนมาก พร้อมเป็นศูนย์กระจายสินค้าและการจัดส่งไปยังภูมิภาคต่างๆ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ล่าสุดนครชัยแอร์เปิดให้บริการส่งพัสดุถึงมือเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและนนทบุรี โดยเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ 40 เขต (เขตพระนคร, เขตดุสิต, เขตบางรัก, เขตบางเขน, เขตบางกะปิ, เขตปทุมวัน, เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย, เขตพระโขนง,เขตยานนาวา, เขตสัมพันธวงศ์, เขตพญาไท, เขตธนบุรี, เขตบางกอกใหญ่, เขตห้วยขวาง, เขตคลองสาน, เขตตลิ่งชัน, เขตบางกอกน้อย, เขตภาษีเจริญ, เขตราษฎร์บูรณะ, เขตบางพลัด, เขตดินแดง, เขตบึงกุ่ม, เขตสาทร, เขตบางซื่อ, เขตจตุจักร, เขตบางคอแหลม, เขตประเวศ, เขตคลองเตย, เขตสวนหลวง, เขตจอมทอง, เขตดอนเมือง, เขตราชเทวี, เขตลาดพร้าว, เขตวัฒนา, เขตหลักสี่, เขตสายไหม, เขตคันนายาว, เขตสะพานสูง, เขตวังทองหลาง, เขตบางนา)

จังหวัดนนทบุรี 2 เขต (พื้นที่เทศบาลนครนนทบุรี และพื้นที่เทศบาลนครปากเกร็ด) โดยมีค่าบริการเพิ่ม 20 บาท/ชิ้น สำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม หรือขนาดพัสดุ (กว้างxยาวxสูง) ไม่เกิน 105 เซนติเมตร และคิดเพิ่ม 30 บาท/ชิ้น สำหรับพัสดุที่น้ำหนักเกิน 15 กิโลกรัม แต่ไม่เกิน 35 กิโลกรัม มีขนาดพัสดุ (กว้างxยาวxสูง) ไม่เกิน 200 เซนติเมตร พัสดุจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป