ท็อปส์ผนึกร้านค้าตรึงราคาสินค้าอุปโภค – บริโภค นาน 3 เดือน

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัด TOPS LOCKED PRICE ร่วมกับผู้ผลิตตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 รายการ สู้วิกฤตค่าครองชีพ

            นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้พบว่าอัตราเงินเฟ้อของไทยในเดือนมิถุนายน 7.66 เปอร์เซ็นต์ สูงที่สุดในรอบ 13 ปี ทำให้ต้นทุนการผลิตภายในประเทศสูงขึ้น และส่งผลให้ราคาสินค้าอุปโภคบริโภคปรับราคาเพิ่มขึ้นส่งผลให้หลายคนระมัดระวังและวางแผนการใช้จ่าย เลือกซื้อเฉพาะสินค้าที่จำเป็นเท่านั้น สะท้อนได้จากค่าดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคโดยรวมที่ปรับลดลง

เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท นำกลยุทธ์สินค้าป้ายเหลือง TOPS LOCKED PRICE ล็อกราคา สู้วิกฤตกลางปี เพื่อช่วยประชาชนสู้วิกฤตค่าครองชีพพุ่งสูง โดยร่วมกับผู้ผลิตสินค้าหลากหลายแบรนด์กว่า 1,000 รายการ เช่น กลุ่มสินค้าอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล, กลุ่มสินค้าอาหารแห้ง เครื่องปรุง ข้าวสาร, กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้าน, กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก, กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม, กลุ่มขนมและเครื่องดื่ม ฯลฯ โดยทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ยังมีสินค้า WEEKEND CRAZY PRICE มาลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะตรึงราคาและทำกิจกรรมแบบนี้นาน 3 เดือน