ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ดันโครงการ ที59 เวสต์เกต เจาะตลาดพรีเมียมโฮมออฟฟิศ รับการเติบโตกรุงเทพฯตะวันตก

บริษัท ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เจ้าของโครงการโครงการพรีเมียมโฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ที59 เวสต์เกต เดินหน้าขยายเฟส 2 รับการเติบโตกทม.ฝั่งตะวันตก

          นางวิพร ตัณฑ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการพรีเมียมโฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ที 59 เวสต์เกต (T59 WESTGATE) เปิดเผยว่า ปัจจุบันที59 เวสต์เกต มียอดขายในเฟสแรกแล้วกว่า 60 เปอร์เซ็นต์โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการในเฟส 2 เพื่อเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ลูกค้าซึ่งช่วง Pre sale ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมโดยกวาดยอดขายไปแล้วประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งลูกค้าของโครงการส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของธุรกิจและผู้ที่สนใจซื้อลงทุนเป็นหลัก

“ความต้องการสำนักงานของกลุ่มลูกค้าในฝั่งตะวันตกของกรุงเทพปัจจุบันมองว่ายังเติบโตอีกมาก จะเห็นว่าอาคารพาณิชย์ที่ติดริมถนนรัตนาธิเบศร์นั้นมีสัดส่วนเพียง 1 เปอร์เซ็นต์ของอสังหาริมทรัพย์ในย่านดังกล่าว จึงเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นว่ายังมีกำลังซื้อโครงการอาคารพาณิชย์อีกมากเพราะปัจจุบันภาครัฐได้ให้นโยบายสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจเอสเอ็มอี ทำให้ปริมาณความต้องการโฮมออฟฟิศมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สิ่งที่น่าสนใจคือทุกย่านที่มีการเติบโตของโฮมออฟฟิศหรืออาคารพาณิชย์ติดริมถนนสายเศรษฐกิจและมีรถไฟฟ้าให้บริการจะมีมูลค่าเพิ่มเป็น 200 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 3 ปี ซึ่งเคยเกิดขึ้นแล้วกับทำเลย่านสุขุมวิท, รัชดา และวงเวียนใหญ่

 อย่างไรก็ตามพื้นที่ดังกล่าวมีการคมนาคมสะดวกสบายเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น เชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย อาทิถนนกาญจนาภิเษก, ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี, ถนนบางบัวทอง-บางคูวัด, ถนนบางกรวย-ไทรน้อย, ถนนชัยพฤกษ์ มีเส้นทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก และเชื่อมกับทางพิเศษต่างๆ,รถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่-เตาปูน) ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและคอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกต,เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, Plus Mall บางใหญ่, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, แมคโคร ไทรน้อย นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยโรงพยาบาลและสถานศึกษาอีกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์,โรงพยาบาลบางใหญ่,โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย

นางวิพร มองว่า สามแยกบางใหญ่ เป็นอีกพื้นที่หนึ่งของ จ.นนทบุรี ที่มีการขยายตัวของที่อยู่อาศัยมาอย่างยาวนาน รายล้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคสถานที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพัฒนาเครือข่ายคมนาคมแบบองค์รวม ที่สำคัญยังมีราคาขายที่คุ้มค่ากว่าย่านอื่นๆ ในเขตปริมณฑล ส่งผลให้อสังหาริมทรัพย์ในทำเลนี้เติบโตแบบก้าวกระโดดในทุกๆปีทั้งยังถูกให้ความสำคัญจากภาครัฐในการจัดสรรงบเพื่อพัฒนาเพื่อรองรับการเติบโตของกรุงเทพฝั่งตะวันตกโดยปัจจุบันมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง, ถนนวงแหวนตะวันตก ที่สามารถเชื่อมต่อทิศเหนือ, ทิศตะวันออกและทิศใต้, ถนนเชื่อมต่อสามแยกบางใหญ่-กาญจนบุรีเกิดขึ้น พื้นที่บางใหญ่ก็ยิ่งถูกจับตามองทำให้กลายเป็นศูนย์กลางความเจริญย่านตะวันตกของกรุงเทพฯ แห่งใหม่