ดีเจดับบลิว ยึดทำเลทองบนถนนศรีครินทร์ขยายการลงทุน สร้างไลฟ์สไตล์มอลล์ เชื่อธุรกิจฟื้นตัวีขึ้นหลังวิดคลี่คลาย

บริษัท ดีเจดับบลิว ดีเวลลอป จำกัด เปิดแผนขยายการลงทุน คว้าทำเลศักยภาพสูงบนถนนศรีนครินทร์ ก่อสร้างไลฟ์สไตล์มอลล์ จุดแวะพักใหม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวีถีใหม่ สัญญาเช่า 20 ปี การันตีผลตอบแทน 34 เปอร์เซ็นต์ เชื่อธุรกิจฟื้นตัวหลังสถานการณ์โควิด หวังดันโครงการขึ้นแท่นโครงการทำกำไรสูง

นายจักรพันธ์ งามสุขเลิศกุล กรรมการบริหารสายงานการเงินและพัฒนาธุรกิจ  บริษัท ดีเจดับบลิว ดีเวลลอป จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันถนนศรีนครินทร์คือสุดยอดทำเลศักยภาพ มีผังเมืองที่ดี เป็นพื้นที่ที่มีการเติบโตได้อย่างมากในอนาคต เนื่องจากปัจจุบันมีโครงการบ้านที่อยู่อาศัยจำนวนหลายโครงการ อีกทั้งยังมีศักยภาพมากเป็นทำเลที่สามารถพัฒนาได้อีกในหลายด้าน ทั้งด้านการเดินทางเชื่อมต่อกับทำเลอื่น การเดินทางที่สะดวกทั้ง ถนนพัฒนาการ ถนนตัดใหม่ จุดเชื่อมต่อทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเหลือง พื้นที่ในเขตศรีนครินทร์ เป็นพื้นที่ที่ยังสามารถรองรับการเจริญเติบโตของเมืองได้อีกมากเนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีประชากรแฝงอยู่เป็นจำนวนมาก ประกอบกับการขยายตัวจากโซนเมืองชั้นในสู่โซนพัฒนาการ ศรีนครินทร์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและประกอบกับการที่มีทางขึ้นทางด่วนมอเตอร์เวย์บนถนนศรีนครินทร์ ทำให้เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯกับโครงการ EEC ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

The Hare Rast ได้รับการรังสรรขึ้นโดยจุดมุ่งหมายที่จะให้สถานที่แห่งนี้เป็นเสมือนจุดพักเหนื่อย พักร่างกายและจิตใจจากช่วงเวลาหนักๆ ดังนั้นช่วงเวลาที่อยู่ที่ ดิ แฮ เรสต์ จะสามารถเติมพลังกาย พลังใจ ให้ออกไปใช้ชีวิตที่เร่งรีบอีกครั้ง การออกแบบตกแต่ง และจัดสรรพื้นที่ให้มีธรรมชาติรายล้อม โปร่ง โล่ง มีลมพัดผ่าน เสมือนจุดแวะพักระหว่างวัน มีร้านอาหาร บริการชื่อดัง และเป็นที่ได้รับความนิยมกว่า 50 ร้านค้า มารวบรวมไว้สู่ความเป็นไลฟ์สไตล์ มอลล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตแบบ Work-life Balance ทางด้าน Passion House เป็นอาคาร Home Office จำนวน 20 ยูนิต แบ่งออกเป็น 2 ขนาด คือ แบบ A ทั้งหมด 12 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 239.5 ตร.ม. สูง 4 ชั้น มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวาง รองรับการใช้งาน ขนาดกว้าง 5 เมตร ลึก 12 เมตร จอดรถหน้าอาคารได้ 2 คัน โดดเด่นด้วยการออกแบบเป็นโถงสูง ดูหรูหรา โอ่อ่า กระจกด้านหน้าแสดงให้เห็นความกว้าง โปร่งของตัวอาคาร มีบันไดแยกนอกตัวอาคารทำให้สามารถแบ่งใช้สอย หรือให้เช่า และสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ แบบ B เพียง 8 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถหน้าอาคารถึง 4 คัน มีห้องน้ำแยกทุกชั้น สะดวกต่อการแยกใช้สอย และคุ้มค่าการลงทุนด้วยราคาเริ่มต้นเพียง  7 ล้านบาท