ซันเพลย์ เอเชีย แหวกแนวโครงการอสังหาฯ อัด3,250 ลบ.ผุดโครงการ “ซันเพลย์ บางเสร่” เนรมิตร”อาณาจักรผู้สูงอายุแอคทีฟไลฟ์สไตล์”แห่งแรกในประเทศยึดทำเลบางเสร่ปลุกกระแสพื้นที่เศรษฐกิจชายฝั่งตะวันออกของไทย

บริษัท ซันเพลย์ เอเชีย จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย จับมือกลุ่มแม็กอาร์เธอร์ โปรเจกต์ส ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุจากประเทศออสเตรเลีย พัฒนาที่ดินบางเสร่ 175 ไร่ สร้างโครงการซันเพลย์ บางเสร่ อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตหลังเกษียณ

นายคริส ดีลานี กรรมการผู้จัดการซันเพลย์ เอเชีย เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการซันเพลย์ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างเฟสแรกแล้ว คือ เดอะไฮสท์คอนโดมิเนียมซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูในรูปแบบโลว์ไรส์ และซันเพลย์ คลับ คลับเฮาส์

ขณะที่นางพรพรรณ พรประภา ประธานบริษัท ซันเพลย์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทยซึ่งจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ในช่วงวัยผู้ใหญ่ได้อย่างลงตัว ด้วยสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย อากาศบริสุทธิ์ รวมถึงบริการด้านวีซ่าแบบมืออาชีพเพื่อสนับสนุนการลงทุนในบ้านหลังที่สอง พร้อมข้อเสนอที่ได้เปรียบด้านราคาที่ชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกับภูมิภาคอื่นๆในเอเชีย ปัจจัยเหล่านี้ทำให้แน่ใจว่าพื้นที่แห่งนี้จะเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการใช้ชีวิตของวัยเกษียณติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกอย่างแน่นอน

เดอะไฮสท์คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ซึ่งเป็นเฟสแรกที่สร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ของโครงการ“ซันเพลย์ บางเสร่” มูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท ซึ่งได้รับการออกแบบโดยบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด โครงการตั้งอยู่บนเนินเขาสูง 100 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ทำให้มองเห็นวิวทะเลบางเสร่ได้แบบพาโนรามา เดอะไฮสท์ประกอบด้วยเรสซิเดนซ์หรูจำนวน 70 ยูนิต ขนาด 90-380 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน ตกแต่งอย่างสวยงาม มีสไตล์ ด้วยวัสดุ-อุปกรณ์และเครื่องใช้คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ มีห้องนั่งเล่น และระเบียงที่กว้างขวาง รวมไปถึงหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดเพดาน ที่ทำให้มองเห็นทัศนียภาพอันงดงามภายนอกและสร้างบรรยากาศที่โปร่งโล่ง

“โครงการ เดอะไฮทส์ มูลค่า 1,250 ล้านบาท ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 90 นาที อยู่ภายในอาณาจักร ซันเพลย์ บางเสร่ ซึ่งเป็นชุมชนขนาดใหญ่ที่มีความเป็นส่วนตัวเงียบสงบอย่างแท้จริง อีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ของบางเสร่คือรายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวบันเทิงและธรรมชาติถูกผสมผสานกับการใช้ชีวิตที่หรูหราร่วมสมัย ที่จะเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของชายฝั่งตะวันออกของไทย โดยสามารถมีชีวิตกลางแจ้งที่มีสุขภาพดีได้ใช้เวลาเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสนามกอล์ฟที่มีหลักสูตรมากกว่า 20 คอร์ส เดินเล่นบนชายหาด ขับรถไปตามชนบท เยี่ยมชมที่ไร่องุ่น หรือใช้ชีวิตแบบหรูหรา

โครงการดังกล่าวบริษัทได้ว่าจ้างบริษัท กลอรี่ คอนสตรั๊คชั่น จำกัดเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างหลักก่อสร้าง ซึ่งมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าประสบการณ์ด้านการก่อสร้างของกลอรี่จะทำให้โครงการเดอะไฮสท์คอนโดมิเนียมเป็นโครงการที่มีคุณภาพสูงสุด ขณะที่ส่วนของงานสถาปนิก ได้ร่วมงานกับ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด ตกแต่งอย่างสวยงาม มีสไตล์ ด้วยวัสดุ อุปกรณ์และเครื่องใช้คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ล่าสุดโครงการดังกล่าวได้รับรางวัล Best Condo Architectural Design (Asia) ในงาน PropertyGuru Asia Property Awards 2018

ขณะที่เฟสสอง คือ เดอะพูลวิลลา มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2563 เป็นคอลเลกชั่นพูลวิลลาที่สุดพิเศษและแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ทันสมัย แปลกใหม่ และกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบอย่างลงตัว

“เดอะพูลวิลลา ของโครงการซันเพลย์ บางเสร่ ราคาเริ่มต้น 13.5 ล้านบาท ประกอบด้วยวิลลาจำนวน 50 หลัง มีขนาดตั้งแต่ 2 – 4 ห้องนอน ได้รับการออกแบบโดย GFAB Architects บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลกที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบมาแล้วมากมาย แต่ละหลังมีคอนเซ็ปต์การออกแบบตกแต่งที่แตกต่างกันไป แต่เน้นความโล่ง โปร่งสบาย มีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ลานอาบแดด สวนส่วนตัว และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 12 เมตร พร้อมหลังคาต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นเป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังมีนวัตกรรมต่างๆ ภายในวิลลาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ระบบรีไซเคิลน้ำสำหรับใช้ในสวน และรถกอล์ฟไฟฟ้าเพื่อใช้เดินทางภายในโครงการ”

สำหรับโครงการซันเพลย์ บางเสร่ นับเป็นการขยายธุรกิจในเครือซันเพลย์ เอเชีย ครั้งแรกในเมืองไทย และเป็นโครงการชุมชนวัยเกษียณแนวใหม่ระดับลักซัวรี่แห่งแรกและใหญ่ที่สุดบนชายฝั่งตะวันออกของเมืองไทย เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 50 ปีขึ้น เจาะทั้งกลุ่มคนไทยและต่างชาติที่มองหาไลฟ์สไตล์ที่เงียบสงบและหรูหรา สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีหมอและพยาบาลคอยรองรับและดูแลผู้สูงวัยในโครงการอีกด้วย ภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวโดยรอบมีเส้นทางสำหรับขี่จักรยาน เดิน และวิ่งออกกำลังกาย ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ และชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์ และยังอยู่ใกล้สนามกอล์ฟระดับโลก ท่าจอดเรือยอร์ช  ร้านอาหารชื่อดัง และห้างสรรพสินค้า ยังมีสุดยอดบริการที่เป็นซิกเนเจอร์ของซันเพลย์ ผู้ดูแลส่วนตัวระดับเฟิร์สคลาสที่จะทำให้ผู้พักอาศัยเข้าถึงกิจกรรมหลากหลายและสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย