ฉลองใหญ่ 61 ปี Isuzu Motors(Thailand) ขนทัพรับ 11 รางวัล “Car of the year 2018” ตอกย้ำผู้ประกอบธุรกิจยานยนต์ชั้นนำ

บริษัท อีซูซุ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายรถอีซูซุชิ้นส่วนอะไหล่อีซูซุ และซ่อมบำรุงรถอีซูซุ กว่า 61 ปีที่ผ่านมา รถอีซูซุได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศไทย โดยสามารถครองความเป็นผู้นำตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ได้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอันยาวนานด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม ตรงต่อความต้องการของตลาด รวมทั้งขอบข่ายการจำหน่ายและการบริการที่ดีเลิศครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ

อีซูซุมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดแก่สังคมไทยอย่างไม่หยุดยั้งโดยเป็นผู้ริ่เริ่มคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆอันเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยตลอดมา

นายโทชิอากิ  มาเอคาวะ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมาเป็นปีครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยนับเป็นปีทองแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอีซูซุ

“เราขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่สนับสนุนอีซูซุตลอดมาและในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 61 อีซูซุขอแนะนำยนตรกรรมใหม่เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทยนั่นคือ อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายในมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ Speed และ Hi-Lander พร้อมด้วยทางเลือกใหม่ ปิกอัพสปอร์ต 4 ประตู Speed Cab4”

“ทั้งนี้ ในปี 2561 เราจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินนโยบายทั้งด้านการจำหน่ายและการบริการหลังการขายต่างๆ ตามวิถีอีซูซุ-ผู้ใช้สุขใจ  เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา อันเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอด 60 ปี เพื่อเป้าหมายหลักในการสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าชาวไทยเช่นเดิม และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารถรุ่นนี้จะถูกใจและได้รับการตอบรับอย่างดีเหมือนกับรถอีซูซุทุกๆรุ่นด้วย”อีซูซุฉลองรับการก้าวสู่ปีที่ 61 ของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่ต้นปี โดยการตบเท้าเข้ารับ 11 รางวัลเกียรติยศจาก 3 เวทีคุณภาพ คือ

  • รางวัล “Thailand Top Company Award 2018” ประเภท “Best Customer Focus” หรือองค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างดีที่สุดจากการทำวิจัยและสำรวจความคิดเห็นโดยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและนิตยสาร Business ซึ่งบริษัทได้รับรางวัลดังกล่าวในประเภทต่างๆอย่างต่อเนื่องทุกปีทั้งด้านนวัตกรรมยอดเยี่ยม และกิจกรรมเพื่อสังคมยอดเยี่ยม
  • รางวัล “แบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2018” (Thailand’s Most Admired Brand 2018) ประเภทรถกระบะบรรทุก 1 ตัน ซึ่งอีซูซุได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันถึง 9 ปีซ้อน และ รางวัล “แบรนด์แห่งนวัตกรรมยอดเยี่ยม ประจำปี 2018 (Innovation Brand 2018) ในฐานะที่ อีซูซุ เป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง โดยนิตยสาร BrandAge ซึ่งได้ร่วมกับอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาดจากสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่งของประเทศไทย จัดทำวิจัย Thailand’s Most Admired Brand & Why We buy 2018 เพื่อทำการสำรวจความคิดเห็นของคนไทยทั้งประเทศ
  • รางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2018” จากเวที CAR OF THE YEAR 2018 ได้แก่

– รางวัลรถปิกอัพขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม : ISUZU D-MAX 1.9 Ddi Blue Power, รางวัลรถปิกอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 3,200 ซีซี ยอดเยี่ยม : ISUZU D-MAX V-Cross MAX 4×4, รางวัลรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 3,200 ซีซี ยอดเยี่ยม : ISUZU MU-X 3.0 Ddi Blue Power, รางวัลรถปิกอัพยอดนิยม : ISUZU D-MAX 1.9 Ddi Blue Power, รางวัลรถปิกอัพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด : ISUZU D-MAX 1.9 Ddi Blue Power, รางวัลเครื่องยนต์ดีเซลที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมที่สุด : เครื่องยนต์ ISUZU 1.9 Ddi Blue Power, รางวัลรถปิกอัพประหยัดน้ำมันเครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม : ISUZU D-MAX 1.9 Ddi Blue Power, รางวัลโครงการเพื่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี : โครงการอีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิตซึ่งได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4