ครบรอบ 56 ปี เอ็ม.ซี.ที.อินเตอร์เนชั่นแนลรุกตลาดเสื้อผ้าสำเร็จครองใจสุภาพบุรุษ

บริษัท เอ็ม.ซี.ที.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและส่งออก เสื้อผ้าสำเร็จภายใต้แบรนด์  MANCHESTER เดิมชื่อบริษัท กิมฮวน จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2505 ปีนี้เปิดดำเนินงานเข้าสู่ปีที่ 56

นายทัตเทพ ลีฬหเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม.ซี.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารแบรนด์แมนเชสเตอร์เปิดเผยว่า Manchester เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษที่ครองใจหนุ่มๆ เป็นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายในวัยทำงาน ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป มีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย และ ชื่นชอบการแต่งกายในสไตล์เรียบหรูและประณีต

เสื้อผ้าของแมนเชสเตอร์ที่ได้มานำเสนอนั้นได้รับการออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจาก OASIS OF CALM ที่สะท้อนถึงความเงียบสงบของโอเอซิส โดยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์ประกอบด้วย เสื้อผ้าแบบลำลอง อาทิ เสื้อเชิ้ตแขนยาวในทรง Slim Fit เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อโปโล กางเกงขายาว และกางเกงขาสั้น เสื้อผ้าของแมนเชสเตอร์ นั้นยังสามารถสวมใส่ทำกิจกรรมได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำในสไตล์ DAY TO NIGHT ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือไปเที่ยวหลังเลิกงานเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบของคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องทำกิจกรรมหลากหลายตลอดทั้งวัน

นางลัดดาวรรณ ปัญญาธร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอ็ม.ซี.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารจากแบรนด์เซิร์ฟเท็คเผยว่า เซิร์ฟเท็คเริ่มต้นมาจากการผลิตเสื้อผ้าแนวเซิร์ฟและต่อมาได้พัฒนาการออกแบบให้เป็นแบบสตรีทแฟชั่น ที่ยังคงมีกลิ่นอายของความสนุกสนานของความเป็นเสื้อผ้าแบบสตรีทแวร์ สำหรับวัยรุ่นถึงวัยเริ่มทำงานตอนต้นอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่รักการแต่งกายในแบบโมเดิร์น และมีสไตล์เรียบง่าย เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาความผิดพลาดของระบบที่มาจากรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่เข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัว หากแต่ในวิวัฒนาการที่นำมาซึ่งความสะดวกสบายนั้นก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้น จนกลับกลายเป็นความสวยงามอีกแบบหนึ่ง โดยถ่ายทอดผ่านกราฟฟิกลายเส้น ลายจุด และบล็อกสี และสีที่ใช้คือ ขาว เทา ดำ กรมท่าและแดง โดยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์ประกอบด้วย เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายริ้ว และลายบล็อกกิ้ง เสื้อยืดพิมพ์ลาย และกางเกงผ้าฝ้ายขาสั้นและขายาว ซึ่งสามารถตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งกายทั้งสไตล์แคชชวล หรือใส่ไปทำงาน

ประวัติ

บริษัท เอ็ม.ซี.ที.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แรกเริ่มมีผู้ร่วมก่อตั้งเพียง 10 คน และมีพนักงานเพียง 8 คน ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง กรุงเทพมหานคร ในช่วงแรกบริษัทเน้นการผลิตและจัดหาเสื้อเชิ๊ตที่มีคุณภาพสูงสำหรับผู้ชายเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีมากในขณะนั้นต่อมาเล็งเห็นถึงความก้าวหน้าของธุรกิจจึงขยายไลน์การผลิตให้ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มโดยพัฒนารูปแบบของเสื้อผ้าให้มีความทันสมัย มีตัวเลือกที่หลากหลาย

บริษัทให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าในทุกๆรายละเอียดผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ไปจนถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อมอบสินค้าที่ยอดเยี่ยมและมีคุณค่าให้กับลูกค้าทุกคน

Manchester แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายที่เน้นคัดสรรเสื้อผ้าคุณภาพสูงในสไตล์เรียบง่าย แต่แฝงความโมเดิร์น มีระดับเหมาะกับไลฟ์สไตล์เรียบง่ายของหนุ่มๆวัยทำงานส่วนSurftexเป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสัญชาติออสเตรเลีย สไตล์แคชชวลที่ผสมกลิ่นอายของความสนุกสนานของบีชแวร์เข้ากับสตรีทแวร์ได้อย่างลงตัว และ Lee Cooper แบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจาก East London สำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่หลงใหลในงานศิลปะและดนตรี และกล้าที่จะนำเสนอความเป็นตัวเองในแบบที่แตกต่าง

อย่างไรก็ตามทั้ง 3 แบรนด์ มาพร้อมกับแฟชั่นโชว์หลากสไตล์ในคอนเซ็ปต์ Work & Play ไม่ว่าจะสไตล์สุดฮิปของเดนิมแวร์, สไตล์แคชชวลสนุกสนานในแนวสตรีท และสไตล์เรียบหรู ดูมีระดับ เสื้อผ้าทั้งหมดตัดเย็บด้วยเส้นใยฝ้ายธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา สามารถนำมาผสมผสานกันให้เป็นชุดที่เหมาะกับทุกโอกาส