กิฟฟารีนเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ ครึ่งปีหลัง

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด มองภาพรวมธุรกิจขายตรงในปีนี้ติดบวก พร้อมเตรียมขยายช่องทางจำหน่ายออนไลน์ และเน้นกลยุทธ์การฝึกอบรมธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพให้นักขายมากขึ้น

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจขายตรงในปี 2562 มีแนวโน้มในการเติบโตขึ้น เนื่องจากบรรยากาศของตลาดคึกคักด้วยการทำกิจกรรมกับนักธุรกิจและการขยายช่องทางจำหน่ายในช่องทางออน์ไลน์ได้มากขึ้น

            ครึ่งปีแรกที่ผ่านมามีแนวโน้มเติบโตประมาณ 7 เปอร์เซ็นต์ หลังจากเปิดตัวกิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวน์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรี่ส์เดียวกันออกมาสมทบอีก 3 ตัว คือ กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชั่น กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม และ กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์ ซึ่งทุกตัวได้วางจำหน่ายแล้วส่งผลให้กิฟฟารีนมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 600,000 ชิ้น ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้             สำหรับในครึ่งปีหลัง กิฟฟารีนได้กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดโดยยังคงเน้นการฝึกอบรมให้นักธุรกิจสามารถทำงาน และขยายเครือข่ายอย่างเข้มข้น ทั้งในตลาดออฟไลน์ และออนไลน์  โดยเน้นเพิ่มศักยภาพและสร้างกองทัพนักขายกิฟฟารีนออนไลน์มากขึ้น ขณะเดียวกันได้ทุ่มงบการตลาดประมาณ 100 ล้านบาท เพื่อทำการสื่อสารผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ รวมถึงสื่อ out of home media รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายในหลากหลายช่องทาง เพื่อตอบรับกระแสสังคมออนไลน์ และความต้องการสินค้าของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยกิฟฟารีนยังมีการสร้างแบรนด์ธุรกิจและสินค้าอย่างต่อเนื่อง และมีการเพิ่มการสื่อสารในโลกออนไลน์ให้น่าสนใจและโดนใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น