TSR ยิ้มจบปี63 โตสวนกระแส แตกไลน์ธุรกิจเครื่องทำน้ำแข็งเพิ่ม

บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน)  หรือ TSR โตสวนกระแสผลงานปี 63 โตแกร่ง อานิสงส์ยอดขายเครื่องกรองน้ำพุ่ง หลังขยายสาขาเพิ่มเป็น 40 แห่งทั่วไทย แตกไลน์ธุรกิจใหม่เครื่องทำน้ำแข็งและผลตอบรับที่ดีจากระบบบำบัดและกรองน้ำใช้

            นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TSR เปิดเผยว่า ปี2564 ได้รับแรงส่งจากผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจเครื่องทำน้ำแข็ง ธุรกิจใหม่ที่ร่วมทุนกับบริษัท อัลไพน์ วอเตอร์ จำกัด หลังจากบริษัทชนะการประมูลการจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งของ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร้าน Amazon Café และทำสัญญาจำนวน 100 เครื่อง มูลค่า 22 ล้านบาท ซึ่งตามแผนจะเริ่มทยอยติดตั้งและส่งมอบตั้งแต่เดือนธันวาคม 63 เป็นต้นไป รวมถึงการตอบรับของตลาดที่ดีจากผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เริ่มจำหน่าย ได้แก่ ระบบบำบัดและกรองน้ำใช้หรือวอเตอร์เมท

“ที่ผ่านมาเราขยายสาขาเพิ่มขึ้นกว่า 10 สาขาเพื่อกระจายตลาดให้ทั่วทุกภูมิภาคและเพิ่มทีมขาย 285 ทีม ส่งผลให้ยอดขายเครื่องกรองน้ำเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญแม้จะประสบวิกฤตเศรษฐกิจจากโควิด 19 และได้แรงหนุนจากธุรกิจใหม่ ระบบบำบัดและกรองน้ำใช้ และเครื่องทำน้ำแข็ง ที่มาช่วยต่อยอดธุรกิจปัจจุบันให้ครบฟังก์ชั่นมากขึ้น ซึ่งจะเป็นแรงส่งธุรกิจในปี 2564 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TSR กล่าว

            บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้รวมในปี 2564 เติบโต 10 เปอร์เซ็นต์-15 เปอร์เซ็นต์ ทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง จากการขยายธุรกิจใหม่ และอยู่ระหว่างการเจรจาพันธมิตรยักษ์ใหญ่ธุรกิจร้านอาหาร เพื่อจำหน่ายและให้เช่าเครื่องทำน้ำแข็ง ผลักดันรายได้ของบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต