TMB ลั่นฟ้าคว้า Most Innovative Digital Branch Project, Thailand ณ ประเทศฮ่องกง

นายยืนยง ทรงศิริเดช หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารบริหารการปฏิบัติการและประสิทธิภาพธุรกิจสาขา เดินทางเข้ารับมอบรางวัล Most Innovative Digital Branch Project, Thailand ในกลุ่มธุรกิจ Digital Branch Banking ในงานThe Asset Triple A Digital Awards 2017 ซึ่งจัดขึ้น ณ เดอะ ฮาร์เบอร์ วิว บอลรูม โรงแรมโฟร์ ซีซั่น ฮ่องกง โดย The Asset ฮ่องกง

สำหรับรางวัล The Asset Triple A Digital Award 2017 มีการจัดกลุ่มรางวัลออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1. Fintech, Digital Bank & Leadership 2.Procedure and Initiatives awards และ 3.Digital Product Award โดยจะคัดเลือกจากกลุ่มธุรกิจและสถาบันทางการเงินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจากกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ที่มีความโดดเด่นในด้านการพัฒนานวัตกรรมต่างๆที่โดดเด่น รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับลูกค้าผ่านกระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวด

สำหรับเกณฑ์การตัดสินคณะกรรมการคัดสรรและผู้ทรงคุณวุฒิมากประสบการณ์ที่มาจากหลายประเทศทั่วภูมิภาค เพื่อการตัดสินรางวัลของกลุ่มอุตสาหกรรมการเงินการธนาคารในครั้งนี้ โดยมีกำหนดให้แต่ละหน่วยงานที่เป็นสถาบันการเงิน,บริษัทหรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับด้านเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเรื่องของการสร้างประสบการณ์พิเศษด้านดิจิทัล เทคโนโลยีและนวัตกรรม ให้ส่งโครงการสมัครเข้าร่วมคัดสรรได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี2560 – มกราคม ปี2561 ที่ผ่านมา โดยใช้กรอบระยะเวลาของผลงานที่เกิดขึ้นในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา คือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี2559 –ตุลาคม ปี 2560