“CUEL” โชว์ศักยภาพการผลิต เดินหน้าก้าวสู่มาตรฐาน ISO 2 เวอร์ชั่น

บริษัท ซียูอีแอล จำกัด เนื่องในโอกาสฉลองความสำเร็จที่ได้รับมาตรฐาน ISO14001:2015 สำหรับใบรับรองด้านการผลิตโครงสร้างและท่อส่งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติบนบก และมาตรฐาน ISO 9001:2015 สำหรับใบรับรองรวมถึงการดีไซน์ การจัดหางานก่อสร้างและติดตั้งขุดเจาะและการว่าจ้างน้ำมันและท่อทั้งบนบกและนอกชายฝั่งสนับสนุนการเป็นผู้นำด้านการ Oil & Gas EPCI ในเอเชีย

 

ความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจหรือกิจการใดๆ ก็ตาม ใช่ว่าความสำเร็จจะขึ้นอยู่กำผลกำไร หรือผลประกอบการในแต่ละปี แต่สิ่งสำคัญที่ยิ่งกว่ามูลค่าของเม็ดเงิน นั่นคือ ศักยภาพของการดำเนินธุรกิจที่เป็นมืออาชีพ รวมถึงการได้รับรองในเรื่องของมาตรฐานสากลต่างๆ เพื่อสร้างความปลอดภัยในการทำงานต่อพนักงานและบุคคลากรในองค์ ตลอดจนประชาชนที่อยู่ในบริเวณรอบๆ โรงงานผลิตในแต่ละสถานที่ ถือเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจ

บริษัท ซียูอีแอล จำกัด ดำเนินธุรกิจประกอบและสร้างโครงสร้างเหล็ก และท่อส่งก๊าซ เพื่อนำไปประกอบเป็นอุปกรณ์รับก๊าซ, ท่อเชื่อมต่อระหว่างหน่วยยูทิลิตี้ต่างๆ ท่าเทียบเรือขนถ่ายก๊าซธรรมชาติเหลว(LNG)/ก๊าซปิโตรเลียมเหลว(LPG) และหน่วยผลิตต่างๆ ด้วยการทำงานที่สามารถรักษาคุณภาพระดับสูงไว้ได้ตลอดช่วงการผลิต จนบริษัทฯ ได้รับการกล่าวชื่นชมในเรื่องของคุณภาพของชิ้นงานที่ซียูอีแอลเป็นผู้ผลิต สามารถช่วยให้การประกอบโมดูลที่หน้างานสะดวกและรวดเร็วง่ายยิ่งขึ้น ด้วยผลงานความปลอดภัยในระดับเวิร์ลคลาส

ด้วยปณิธานด้านความเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ เรื่องของความใส่ใจ รวมถึงการสร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยของบริษัทฯ ทำให้มีวัฒนธรรมองค์กรด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง โดยยังคงมุ่งมั่นรักษาควบคู่ยกระดับความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ซียูอีแอล จำกัด โดย มร.คริสตี้ บราวน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการ และนายเกียรติชัย ธาดาวชิรา ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหาร รับมอบใบรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ISO 14001 : 2015 จากนางสาวน้ำฝน เสงี่ยมรักษ์ ตัวแทนจากบริษัท ทูฟ นอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งการรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ISO 14001 : 2015 นี้สำหรับการประกอบโครงสร้างโลหะ และท่อส่งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่อยู่บนฝั่ง

 

โดยก่อนหน้านี้ ซียูอีแอล ที่ได้รับมอบใบรับรองมาตรฐานการบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 จาก บริษัท ทียูวี ไรน์แลนด์ ประเทศไทย จำกัด การรับรองมาตรฐานการบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 สำหรับการออกแบบ การจัดหา และการติดตั้งโครงสร้าง ตลอดจนเชื่อมต่อ ทดสอบระบบฐานขุดเจาะและวางท่อสำหรับงานน้ำมันและก๊าซธรรมชาติทั้งที่อยู่บนฝั่งและนอกฝั่ง

สิ่งเหล่านี้ถือเป็นเครื่องมือที่การันตีด้านความสามารถในกระบวนการดำเนินงานของ ซียูอีแอล ที่ถือเป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้านโครงสร้างเหล็กระดับแนวหน้าที่ได้รับความไว้หวังใจจากลูกค้าในโครงการสำคัญๆ ซึ่งมาตรฐานเหล่านี้ถือเป็นอีกก้าวในการดำเนินธุรกิจในระดับสากลมากยิ่งขึ้น