ฮาบิแทท กรุ๊ป ขึ้นรับรางวัลสุดยอดด้านการก่อสร้างและออกแบบโรงแรมใหม่ในประเทศไทย บนเวที Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020

บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม คว้ารางวัลสุดยอดด้านการก่อสร้างและออกแบบโรงแรมใหม่ในประเทศไทย(New Hotel Construction & Design Thailand) สาขาผู้ประกอบการโครงการ วินด์ดัม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์เพื่อการลงทุนระดับลักชัวรี่ จากเวทีประกาศรางวัล Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020

          นายชนินทร์ วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและนางสาวศศิวิมล สุทธิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เข้ารับรางวัลสุดยอดด้านการก่อสร้างและออกแบบโรงแรมใหม่ในประเทศไทย สาขาผู้ประกอบการ โครงการ วินด์ดัม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์เพื่อการลงทุนระดับลักชัวรี่ จากเวทีประกาศรางวัล Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

          นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีเป็นยิ่งที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพของบริษัทในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนชั้นนำทั้งในเวทีระดับประเทศและต่างประเทศและเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพบนทำเลที่มีศักยภาพต่อไปในอนาคตเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ รางวัล Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020 นับเป็นสุดยอดรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จัดขึ้นเป็นปีที่ 26 โดยมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียกว่า 100 บริษัทเข้าร่วมรับรางวัลจากเวทีแห่งนี้