มาสด้าเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ “มาสด้าเชียงใหม่” เผย 29 ปี ทุ่มเท-พัฒนา-กล้าแตกต่าง

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขยายโชว์รูมเพื่อให้ครอบคลุมเข้าไปในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย พร้อมๆกับมอบนโยบายด้านการยกระดับการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทเดินหน้าขยายเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจรแห่งใหม่ที่สาขาถนนซูเปอร์ไฮเวย์ อำเภอสารภีภายใต้ชื่อ มาสด้าเชียงใหม่ สาขาแห่งนี้นับเป็นแห่งที่ 5 ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน

สำหรับมาสด้าเชียงใหม่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับมาสด้ามายาวนานถึง 29 ปี ย่อมรับรู้ได้ถึงการพัฒนาและการทุ่มเทแรงกายแรงใจที่ไม่หยุดยั้งของชาวมาสด้า จนสามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในแบรนด์ลำดับต้นๆ ที่ลูกค้านิยมชมชอบและให้ความไว้วางใจ

“วันนี้มาสด้าพร้อมขยายสาขาเข้าไปสู่อำเภอที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่และมีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ รวมทั้งศูนย์ซ่อมสีและตัวถังให้ครอบคลุมตามหัวเมืองหลักถือเป็นนโยบายหลักสำคัญ และคาดว่าการปรับภาพลักษณ์ตามดีไซน์ใหม่จะเสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ภายในปีงบประมาณปี2562”

นางสุจินต์ ศิริมหาราช กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้มาสด้า กล้าที่จะแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพราะตลอด 29 ปีที่ได้ผูกพันกับมาสด้ามาตลอด มาสด้าแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องของการออกแบบที่ให้ความรู้สึกถึงเส้นสายที่มีพลัง ปราดเปรียว ทำให้ทุกคนมีความภูมิใจในการเป็นเจ้าของ รวมถึงเรื่องเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปัจจุบัน มาสด้าเชียงใหม่ เปิดดำเนินการมาแล้วทั้งหมด 4 สาขา ประกอบด้วย สาขาสถานีรถไฟ สาขาจังหวัดลำพูน สาขามหิดล สาขาอำเภอฝาง และในวันนี้เราได้เปิดสาขาเพิ่มเป็นแห่งที่ 5 บนซูเปอร์ไฮเวย์ อำเภอสารภี สาขาแห่งนี้มีพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งลิฟท์ศูนย์บริการ 8 ตัว และช่องซ่อมมากกว่า 20 ช่องซ่อม เพื่อรองรับการขยายตัวของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น