ก้าวสู่ 30 ปี “ศรีเทพไทยพัฒนา” ผู้พัฒนาอสังหาฯอันดับ 1 ในฉะเชิงเทรา กางแผนปั้นแบรนด์สู่ความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

บริษัท ศรีเทพไทยพัฒนา จำกัด ก้าวสู่ 30 ปี ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ ก้าวสู่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบที่มียอดขายอันดับ 1 ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ประกาศแผนระยะ 5 ปี ปั้นแบรนด์ให้แข็งเกร่งสู่รายได้ 1,000 ล้านบาทในปี 2570

นายณัษฐพงษ์ วงษ์สัจจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีเทพไทยพัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า  เราฝ่าฟันอุปสรรคจากสภาพเศรษฐกิจมาตั้งแต่เริ่มต้นโครงการประมาณปี 2544 ช่วงนั้นเป็นยุคฟองสบู่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ซบเซา แต่บริษัทกลับได้รับผลตอบรับดี จึงร่วมกันคิดวิเคราะห์ จุดอ่อน จุดแข็ง จนเราได้คำตอบถึงความต้องการของลูกค้า

29 ปี สู่ 30 ปี ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันมีทั้งหมด 7 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บานแฝด ทาวน์โฮม มีบ้านทั้งหมด 3,000 หลัง รวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ที่ส่งมอบบ้านให้แก่ลูกค้า ตลอดระยะเวลาทำงาน บริษัทเน้นปฏิสัมพันธ์ตรงกับลูกค้าโดยตรง ใส่ใจในคุณภาพของที่พักอาศัย การสร้างบ้านทุกหลังต้องคิดเสมือนว่าสร้างเพื่ออยู่อาศัยเอง ซึ่งเป็นจุดเด่นทำให้ลูกค้าแนะนำแบบปากต่อปาก

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีเทพไทยพัฒนา จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ในการทำธุรกิจมายาวนานจะนำพาให้บริษัทก้าวสู่ปีที่ 30 ได้อย่างแข็งแกร่ง และสัญญาว่าจะพัฒนาไปข้างหน้าไม่หยุดยั้ง พร้อมยกระดับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการก่อสร้าง และ ไม่หยุดนิ่งพัฒนาหาช่องทางการสื่อสารทางการตลาด ที่ส่งถึงกลุ่มลูกค้าในทุกระดับตลอดเวลา ซึ่งในปีนี้บริษัทมีการปรับองค์กรหลายด้านเพื่อเตรียมความพร้อม แข่งขันกับคู่แข่งในพื้นที่ได้เต็มที่

ขณะเดียวกันบริษัทได้ ตั้งเป้าหมายแผนระยะ 5 ปี จะมีรายได้เติบโตเฉลี่ยปีละ 10-15 เปอร์เซ็นต์ หรือมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาทในปี 2570 ซึ่งในปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทพิสูจน์ได้ว่าสามารถกวาดรายได้ 600 ล้านบาท นับว่าเป็นยอดขายอันดับหนึ่งในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราโดยมีมาเก็ตแชร์ 30 เปอร์เซ็นต์จากคู่แข่งรายใหญ่

ในเร็วๆนี้บริษัทมีแผนจะเปิดตัว 2 โครงการ โครงการศรีเทพวิลเลจ ห้วยโป่ง ที่จังหวัดระยอง เป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 1 ชั้น และ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 113-154 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท จำนวน 282 หลัง ทั้งหมด 40 ไร่ ภายในโครงการมีสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ สระว่าย ระบบกล้อง CCTV รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เริ่มเปิดตัวอย่างทางการเดือนเมษายน 2566 นี้ และโครงการศรีเทพวิลเลจ นีโอ บางปะกง เป็นทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท