เทวาศรม เปิดโรงแรม แห่งที่ 2 “เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” แลนด์มาร์คระดับลักชูรีแห่งใหม่บนเขาหลัก

บริษัท เทวาศรม เขาหลัก จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจรีสอร์ทริมทะเล เปิดโรงแรมน้องใหม่“เทวาศรม เขาหลัก” จำนวน 69 ห้อง ที่พักตากอากาศกับรีสอร์ทแห่งใหม่บนชายหาดเขาหลัก เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย บริการชั้นเลิศ สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

            นายอิศร์ อติรักษ์ ผู้ก่อตั้งเทวาศรม รีสอร์ท กรุ๊ป เปิดเผยว่า เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่านับว่าเป็นรีสอร์ทแห่งที่ 2 ของเทวาศรม รีสอร์ท กรุ๊ป หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับรีสอร์ทแห่งแรกที่หัวหิน ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2553

“เทวาศรม รีสอร์ท กรุ๊ป ได้นำแบรนด์โรงแรมลักชูรีบูติคเจ้าของรางวัลมากมาย นำมาตกแต่งเข้าไปยังเขาหลักในจังหวัดพังงา เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษแก่ผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนริมทะเลและนักเดินทางที่มีรสนิยม ห้องพักหรูที่ออกแบบมาอย่างดี รวมไปถึงห้องสวีทและวิลล่ากรุ่นกลิ่นอายวัฒนธรรมโบราณตะโกลา ซึ่งเป็นอารยธรรมที่สูญสลายไปแล้วในยุคเส้นทางสายไหมทางทะเล”

เราภูมิใจที่ได้นำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมของอุษาคเนย์ ด้วยการหลอมรวมเสน่ห์แห่งวัฒนธรรมโบราณเข้ากับประสบการณ์การพักผ่อนที่รื่นรมย์ตามแบบฉบับของเรา สถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยความหมาย มีรายละเอียดที่ลึกซึ้งบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของวิถีชีวิตบนคาบสมุทร ผสานกับวิถีการบริการแบบไทย

นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่แวดล้อมไปด้วยภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์เรายังนำเสนอความงามของวัฒนธรรมแบบท้องถิ่นที่น่าประทับใจ และการต้อนรับเปี่ยมไมตรีจิตจากพนักงาน ซึ่งจะทำให้การพักผ่อนครั้งนี้ของคุณเหมือนไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

ผู้ก่อตั้งเทวาศรม รีสอร์ท กรุ๊ป เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เทวาศรม เขาหลักมีห้องให้เลือกหลายรูปแบบ ได้แก่ ซีไซด์ แกรนด์ ดีลักซ์ 24 ห้อง, ซีไซด์ จูเนียร์ สวีท พร้อมจากุซซี 21 ห้อง, ซีไซด์ พูลพาราไดซ์ สวีท 12 ห้อง, บีช พูล วิลล่า 8 ห้อง และบีชฟร้อนท์ แฟลิมี พูลวิลล่า ขนาดสองห้องนอนอีก 2 ห้อง

“เขาหลักเป็นเมืองชายทะเลที่สวยงามและมีชื่อเสียงจากหาดทรายขาวที่ยังคงความสวยงามตามธรรมชาติ ป่าและพืชพรรณเขตร้อนที่ยังอุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกก็อยู่ไม่ไกล นอกจากชายหาดสวยงามติดอันดับโลกแล้วทั้งเขาหลักและพื้นที่ในภาคใต้ของไทยยังรุ่มรวยไปด้วยวัฒนธรรมพื้นถิ่นที่น่าสนใจ เขาหลักแต่เดิมเรียกกันว่า ตะโกลา อดีตเคยเป็นเมืองท่าการค้าโบราณที่มั่งคั่งแห่งหนึ่งในยุคการค้าเส้นทางสายไหมทางทะเล”